วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsครีมหมอกุ้ง สกินแคร์ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ IYON & IDAY นวัตกรรมใหม่ ที่จะมาเขย่าวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาว

ครีมหมอกุ้ง สกินแคร์ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ IYON & IDAY นวัตกรรมใหม่ ที่จะมาเขย่าวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาว

สุดยิ่งใหญ่!  บริษัท เควีเคเอ๊กซ์ ไทยแลนด์ (KVKX THAILAND) ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ด้านสุขภาพ ความงามและผิวพรรณ (Innovative Cosmetic Products & Services) โดย แพทย์หญิงกรวิกกา พัฒนะปราณ พบ. (แพทยศาสตร์บัณฑิต) มหาวิทยาลัยมหิดลโรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้ก่อตั้ง กรวิกกา คลินิก , แบรนด์ KVKX Thailand  และ แบรนด์  Vikka Skincare จัดงาน “ lyon & Iday, Lab to Real และ KVKX Shoot & Share” เฉลิมฉลองบทพิสูจน์ 9 ปีแห่งความสำเร็จ ณ ห้องประชุม The Portal Ballroom ชั้น 4  อิมแพคเมืองทองธานี
ภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ให้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านความงาม โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกร พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม และชมโชวสุดว้าว จากทีมนักแสดงขวัญใจวัยใสจากซีรีส์เรื่อง “ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย” ที่ยกขบวนมาเสริฟ์ความฟินทั่วทั้งงาน ก่อนจะเปิดตัว “Iyon & Iday” ผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมอาหารน้องใหม่ล่าสุด ซึ่งเหล่าคนดัง และบิวตี้บล็อกเกอร์ ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจ้าของฉายา “หน้าเด็กตลอดกาล” เคลียร์คิวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ , มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข , นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ , เอแคลร์ จือปาก ฯลฯ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด

พญ.กรวิกกา พัฒนะปราน CEO & CO-Founder KVKX THAILAND  เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จ จน #ครีมหมอกุ้ง โด่งดังบนโลกออนไลน์ ที่เชื่อว่าสาวๆ ในแวดวงบิวตี้ จำนวนไม่น้อยต้องรู้จักในฐานะสกินแคร์ สำหรับผู้มีปัญหาฝ้า และสิว ในครั้งนี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ที่มีชื่อว่า Iyon & Iday ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ เซลล์ฟี่ดีเริ่มต้นที่ผิวสวย ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ชนิด คือ IYON และ IDAY PLUS

IDAY กันแดดกินป้องผิว โดยมีส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล ได้แก่ สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี (Acerola Cherry Extract) สารสกัดจากส้มสีแดง (Blood Orange Extract) ซิงก์อมิโนแอซิดคีเลต 20% (Zinc Amino Acid Chelate 20%) กรดแอลฟา-ไลโปอิก (Alpha-Lipoic Acid) สารสกัดจากมังคุด (Mangosteen Extract) สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) วิตามินซี (Vitamin C) วิตามินดี 3 100,000 IU/g (Vitamin D3 100,000 IU/g)สารสกัดจากส้มสีแดง 3 สายพันธุ์ที่ ขึ้นเฉพาะในแถบเมดิเตอร์เรเนี่ยน ใกล้ ภูเข้าไฟในประเทศอิตาลี (Sicily) ได้แก่ Moro, Torocco และ Sanguinello – มี scientific papers สนับสนุน สารสำคัญใน Sicilian blood orange มากกว่า 100 ฉบับ ในเรื่องประโยชน์ทางสุขภาพ

ในส่วนของ IYON PLUS โคเอ็นไซม์คิวเท็น ส่วนประกอบสำคัญ 1 แคปซูล ได้แก่ แอล-ซิสเทอีน (L-Cysteine) สารสกัดจากคลอเรลลา (Chlorella Extract) คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลา (Fish Collagen Tripeptide) แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี (Acerola Cherry Extract) โคเอนไซม์คิวเท็น 40% (Coenzyme Q10 40%) วิตามินซี (Vitamin C) ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ดีแอล-แอลฟา-โทโคเฟอริลแอซีเทต 50% (DL-Alpha-TocopherylAcetate 50%) ดี-แพนโททีเนต, แคลเซียม (D-Pantothenate, Calcium) สารสกัดเซราไมด์จากข้าว (Rice Ceramide from Rice Extract) วิตามินดี 3 100,000 IU/g (Vitamin D3 100,000 IU/g) ไพริดอกซีนไฮโดรคลอไรด์ (Pyridoxine Hydrochloride) วิตามินเอ แอซิเตท 325,000 IU/g (VitaminA Acetate 325,000 IU/g)  นอกจากนี้ ตัวโคเอ็นไซม์คิวเท็น ของ IYON PLUS เป็น Puresorb-Q-40 ที่ดูดซึมมากกว่า 3.4 เท่า ดูดซึมไวกว่า 2เท่า และละลายได้ทั้งในน้ำ และน้ำมัน ด้วยอนุภาคเล็กเพียง 0.2 ไมครอน ซึ่งการทาน Puresorb-Q-40 ปริมาณ 75 มก.เท่ากับทานปลาซาดีน 6 ตัว 

โดยผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 ชนิด IYON & IDAY ได้เริ่มวางตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายของ ครีมหมอกุ้ง และ vikkaskincare ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งคาดหวังว่า ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ จะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 เดือนแรก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาว ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ถูกใจ หนุ่มๆ สาวๆ ในยุคดิจิทัล ที่ชื่นชอบ การถ่ายเซลล์ฟี่ อวดเพื่อนบนโลกออนไลน์

นอกจากนี้ ในส่วนของแผนการตลาด ทางบริษัท ยังคงเน้นให้ความสำคัญกับการขายผ่านช่องทางออนไลน์ และผ่านตัวแทนจำหน่าย ที่มีอยู่กว่า 1,500 ราย ทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน
โดยจุดแข็งที่ทำให้โลกออนไลน์

ด้าน แพทย์หญิง กรวิกกา พัฒนะปราณ หรือ “หมอกุ้ง” CEO & CO-Founder KVKX THAILAND ได้กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ KVKX Thailand  เริ่มจากการเปิดคลินิก KornvikkaClinic เมื่อ 9 ปีที่แล้ว เราเริ่มจากคลินิกเล็ก ๆ แต่เกิดสิ่งที่ค่อย ๆ ใหญ่ขึ้น เพราะกุ้งไม่เคยหยุดพัฒนา แม้แต่วินาทีเดียว ถ้าย้อนกลับไป 6-7 ปีก่อน เป็นยุคที่ครีมออนไลน์เยอะมาก ซึ่งมาพร้อมกับคนที่มีปัญหา “ผิวติดสาร” จนปล่อยให้หน้าพัง เราเลยอยากจะทำสกินแคร์ให้ทุกคนได้ใช้ของที่ดี ปลอดภัย จนทำให้ “ครีมหมอกุ้ง” เป็นที่ยอมรับ ล่าสุดกับ วิตามินเซลฟี่ “Iyon & Iday”  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เราตั้งใจเพื่อผิวสวยของคนไทย ที่อยากผิวสวย สุขภาพดี “Iyon (ไอยอน)” จะช่วยในเรื่องของการชะลอให้เซลล์ต่าง ๆ แก่ช้าลง และดูแลในเรื่องของปัจจัยภายใน ส่วนภายนอก แสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ และเรายังมี  “Iday (ไอเดย์)” ที่ช่วยดูแลปัจจัยภายนอก ช่วยลดกระบวนการอักเสบของผิว ให้ทนต่อแสงแดดได้นานขึ้น และลดการเบิร์นหลังถูกแสงยูวี เหมือนมีผู้ช่วยดูแลผิวตลอดเวลา และยังมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย เพราะเรามีงานวิจัยต่าง ๆ รองรับ วันนี้ถ้าคนไข้เดินมาหากุ้ง บอกว่าคุณหมอเปลี่ยนชีวิตหนู แค่ประโยคเดียวแค่นี้ของคนไข้ ถือว่า กุ้งประสบความสำเร็จแล้วค่ะ”

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ก่อนจะนำสินค้าออกวางจำหน่าย สินค้าทุกตัวของ กุ้งจะต้อง ผ่านการคิดค้นวิจัย และทดสอบจริงก่อนวางขายในท้องตลาด และการใส่ Ingredient ที่ไม่ใช่แค่ใส่เพื่อให้ชื่อว่าใส่ของดี แต่ต้องใส่ในปริมาณที่ Active หรือเห็นผล ทำให้ครีมหมอกุ้ง จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากตลอด และเชื่อว่า ครั้งนี้ ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมา ส่วนตัวสนุกกับการพัฒนาแบรนด์สกินแคร์มาตลอด และได้มีการซื้อสกินแคร์มาเยอะมาก ทั้งถูก แพง และแพงมากๆ บางแบรนด์ไม่มีขายในไทยก็สั่งจากเมืองนอก แล้วก็ชอบศึกษาหาความรู้เรื่องส่วนผสมและงานวิจัยใหม่ๆ ต้องพูดว่าเป็น Passion เลย  และการเริ่มต้นจาก Passion ตรงนี้  บวกกับสายเลือดของความเป็นหมอที่จริงจังกับการให้ความรู้ที่ถูกต้อง เลยเป็นจุดแข็งที่ทำให้เราพาแบรนด์มาถึงจุดนี้

ความสำเร็จอย่างหนึ่งคือ ความมีวินัย และความมุ่งมั่น “หมอกุ้ง” บอกว่า ตนเองไม่ค่อยมี Work Life Balance เท่าไหร่ เป็น Workaholic วันหนึ่งสมมตินอน 8 ชั่วโมง นอกเหนือจากนั้นคืองาน แต่ถ้าวันไหนเป็นวันหยุดจะอยู่กับครอบครัวและไม่แตะงานเลย โชคดีที่มีพ่อแม่คอยซัพพอร์ตทุกอย่าง ทำให้ทุ่มกับงานได้เต็มที่ ไม่เคยต้องห่วงเรื่องอื่นๆภายในบ้าน การทุ่มเททำงานอย่างหนักเป็นที่มาของความสำเร็จในวันนี้ ด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ KVKX THAILAND ได้ที่  Line : @kvkxthailand หรือ  Facebook Page :  KvkxThailand และ www.kvkxthailand.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments