วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopแฟนไทยเตรียมกรี๊ด กับแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “IVE” จัดเต็ม 2 รอบการแสดง วันที่ 8-9 ก.ค.นี้

แฟนไทยเตรียมกรี๊ด กับแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “IVE” จัดเต็ม 2 รอบการแสดง วันที่ 8-9 ก.ค.นี้

“IVE” วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Starship Entertainment พร้อมแล้วกับการจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย! หลังเดบิวต์มาได้ไม่นาน แต่สาว ๆ ก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ เพราะสามารถคว้าแชมป์ในรายการเพลงหลังเดบิวต์ได้เพียง 7 วัน! และมีเพลงฮิตมากมายที่เป็นกระแสติดหูอย่างเพลง “ELEVEN” และ “After LIKE” รวมถึงเพลงไตเติลล่าสุดจากอัลบั้มแรกอย่าง “I AM” ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี นับเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามอง ทั้งด้านความสามารถและสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของทั้ง 6 สาว “AN YUJIN” (อัน ยูจิน), “GAEUL” (กาอึล), “REI” (เรย์), “JANG WONYOUNG” (จาง วอนยอง), “LIZ” (ลิซ) และ “LEESEO” (อีซอ)

“DIVE” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม และมาฟินไปพร้อมกันในงาน “IVE THE FIRST FAN CONCERT <The Prom Queens> IN BANGKOK” โดยงานนี้ได้ “BEX” (เบ็ก) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ “YJ PARTNERS” (วายเจ พาร์ทเนอร์ส), “PROUD2” (พราวด์ทู) และ “Starship Entertainment” (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต

โดยงานนี้จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:00 น. “2 รอบการแสดง” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 6,300 / 5,200 / 4,200 / 3,500 และ 2,800 บาท เปิดขายบัตรในวันที่ 13 พ.ค. 2566 เวลา 10:00 น. ทาง www.bexconcert.com ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments