วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกKpopสาวๆ อิทจี ระเบิดเอนเนอร์จี้แบบสมมง เปิดทัวร์เป็นที่แรกใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK”...

สาวๆ อิทจี ระเบิดเอนเนอร์จี้แบบสมมง เปิดทัวร์เป็นที่แรกใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK” 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า

Photo Courtesy of JYP Entertainment, Live Nation Tero, DOTDF

อิทจี (ITZY) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ ขนพลังเต็มเปี่ยม พร้อมกองทัพแดนเซอร์ ไลฟ์แบนด์ และโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ให้มิดจี (MIDZY) ชาวไทยได้ดูด้วยตาเนื้อเป็นที่แรก ใน “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพวกเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า

เปิดสเตจอย่างร้อนแรงด้วย “BORN TO BE” ไตเติ้ลแทร็กจากอัลบั้มภายใต้ชื่อเดียวกัน กับเพอร์ฟอร์มานซ์ที่แฟนๆ ห้ามลุกไปไหน ต่อด้วย “RACER” และ “KIDDING ME” ที่มาในรูปแบบร็อคเวอร์ชัน ก่อนจะออกมาทักทายมิดจีไทยโดยไม่ลืมที่จะพูดคำไทยที่ฝึกมาสำหรับทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ ทั้ง “โฮ่งมาก” และ “ไปกันเลย” ชวนแฟนๆ ให้สนุกกันต่อกับ “Mr.Vampire”, “SWIPE”  ปิดท้ายช่วงแรกด้วยเพลงฮิตที่มิดจีต้องไม่พลาดต้องลุดขึ้นมาวาดมือในท่อนฮุคอย่าง “WANNABE”

หนึ่งในพาร์ทสำคัญที่มิดจีไทยรอคอยก็คือ โซโล่สเตจของสมาชิกทั้ง 4 คน เปิดด้วยแชรยอง (Chaeryeong) ในเพลง Mine ต่อด้วยรยูจิน (Yuna) ในเพลง Run Away ยูนา (Yuna) ในเพลง Yet, but และปิดท้ายด้วย “Crown On My Head” จากพี่ใหญ่อย่างเยจี (Yeji) ซึ่งเป็นช่วงที่สาวๆ ได้วาดลวดลายอวดความเป็นตัวเองในแบบที่ไม่ซ้ำกัน โดยนอกจากนี้แฟนๆ ยังได้แดนซ์ไปกับเพลงฮิตตลอด 5 ปีไม่ว่าจะ “Not Shy”, “LOCO”, “ICY”, “CAKE”, “Sneakers” และอีกมากมาย

“DALLA DALLA” ซิงเกิ้ลเดบิวต์ของอิทจีที่ถูกเล่นเป็นเพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ชวนให้แฟนๆ ย้อนนึกไปถึงการเดินทางกว่า 5 ปีของพวกเธอ ที่แม้ว่า “BORN TO BE” จะเป็นอัลบั้มที่ 3 และเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ 2 แล้ว แต่ผลงานของพวกเธอก็ยังคงทิ้งลายเซ็น “เคารพและรักตัวเอง” เอาไว้เสมอ “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE>” มีกำหนดเดินทางไปทัวร์ในอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จนถึงในเดือนสิงหาคม 2024 ติดตามรายละเอียดได้ที่ livenation.asia

#ITZY_BORNTOBE #ITZY_BORNTOBE_BKK #ITZY_WORLD_TOUR #บอร์นทูบีอิทจี2024

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments