วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกKpopโฮ่งมาก! “ITZY” สอนมิดจีไทยเต้นอันทัช ก่อนไปแดนซ์กระจายใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in...

โฮ่งมาก! “ITZY” สอนมิดจีไทยเต้นอันทัช ก่อนไปแดนซ์กระจายใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK” 16 มี.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า

4 สมาชิกอิทจี (ITZY) เยจี รยูจิน แชรยอง และยูนา มาเซย์ฮัลโหลมิดจีไทยในงานแถลงข่าว “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ สยามพารากอน ปล่อยท่าเต้นเพลง UNTOUCHABLE ให้มิดจีไทยซ้อมไปแดนซ์ตามกันในคอนเสิร์ต 16 มี.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า

งานนี้สาวๆ ซ้อมประโยคเด็ดมาเอาใจมิดจีไทย ไม่ว่าจะเป็น “ไปกันเลย” “อย่างตึงครับจารย์” “จะเลิกน่ารักกี่โมง” “จะเครซี่” “โฮ่งมาก” แถมด้วยการเรียนและโชว์รำไทยสดๆ บนเวทีกับพิธีกร “ดีเจนุ้ย” เรียกเสียงกรี๊ดให้มิดจีไทยที่มารอกันอย่างล้นหลาม แถมเอาใจแฟนชาวไทยต่อด้วยท่อนร้องเพลง UNTOUCHABLE ในเวอร์ชันภาษาไทย พร้อมสปอยล์ความพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ทั้งโซโล่สเตจของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังอัลบั้มล่าสุด BORN TO BE ซึ่งพวกเธอตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้

มิดจีชาวไทย เตรียมพบซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ก่อนไปเจออิทจีในทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศที่แรก “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” พบกับความอลังการทั้งแสง สี เสียง และสเตจเพอร์ฟอร์มานซ์สุด “โฮ่งมาก” ของพวกเธอ 16 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา thaiticketmajor.com หรือบริเวณหน้างาน

#ITZY_BORNTOBE #ITZY_BORNTOBE_BKK #ITZY_WORLD_TOUR #บอร์นทูบีอิทจี2024

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments