Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpopโฮ่งมาก! “ITZY” สอนมิดจีไทยเต้นอันทัช ก่อนไปแดนซ์กระจายใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in...

โฮ่งมาก! “ITZY” สอนมิดจีไทยเต้นอันทัช ก่อนไปแดนซ์กระจายใน “ITZY 2nd WORLD TOUR in BANGKOK” 16 มี.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า

4 สมาชิกอิทจี (ITZY) เยจี รยูจิน แชรยอง และยูนา มาเซย์ฮัลโหลมิดจีไทยในงานแถลงข่าว “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ สยามพารากอน ปล่อยท่าเต้นเพลง UNTOUCHABLE ให้มิดจีไทยซ้อมไปแดนซ์ตามกันในคอนเสิร์ต 16 มี.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า

งานนี้สาวๆ ซ้อมประโยคเด็ดมาเอาใจมิดจีไทย ไม่ว่าจะเป็น “ไปกันเลย” “อย่างตึงครับจารย์” “จะเลิกน่ารักกี่โมง” “จะเครซี่” “โฮ่งมาก” แถมด้วยการเรียนและโชว์รำไทยสดๆ บนเวทีกับพิธีกร “ดีเจนุ้ย” เรียกเสียงกรี๊ดให้มิดจีไทยที่มารอกันอย่างล้นหลาม แถมเอาใจแฟนชาวไทยต่อด้วยท่อนร้องเพลง UNTOUCHABLE ในเวอร์ชันภาษาไทย พร้อมสปอยล์ความพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ทั้งโซโล่สเตจของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังอัลบั้มล่าสุด BORN TO BE ซึ่งพวกเธอตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้

มิดจีชาวไทย เตรียมพบซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ก่อนไปเจออิทจีในทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศที่แรก “ITZY 2nd WORLD TOUR <BORN TO BE> in BANGKOK” พบกับความอลังการทั้งแสง สี เสียง และสเตจเพอร์ฟอร์มานซ์สุด “โฮ่งมาก” ของพวกเธอ 16 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา thaiticketmajor.com หรือบริเวณหน้างาน

#ITZY_BORNTOBE #ITZY_BORNTOBE_BKK #ITZY_WORLD_TOUR #บอร์นทูบีอิทจี2024

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments