วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNewsโปรดิวเซอร์ปาร์คมาเอง! “ปาร์คยูชอน” ลั่นโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” เปิดออดิชั่นเด็กไทยเตรียมส่งเทรน-เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี!!

โปรดิวเซอร์ปาร์คมาเอง! “ปาร์คยูชอน” ลั่นโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” เปิดออดิชั่นเด็กไทยเตรียมส่งเทรน-เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี!!

ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวง! เมื่อศิลปินหนุ่มเกาหลี “ปาร์คยูชอน” (หรือ พัคยูชอน / Park Yuchun) เฉลยด้วยตนเองเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ถึงโปรเจ็กต์ระดับโกลบอล “อิทส์ ยู โอนลี่” (IT’S YOU ONLY) ซึ่งกำลังเตรียมเฟ้นหาสมาชิกชาวไทย 2 คนไปรวมทีมกับเมมเบอร์เกาหลี 3 คน และญี่ปุ่นอีก 2 คน เพื่อเข้ารับการฝึกฝนทักษะด้านต่างๆ ณ ประเทศเกาหลีใต้อย่างเข้มข้นกับเหล่าโปรดิวเซอร์สาขาต่างๆ อย่าง CHOREOGRAPHER จองกอนยอง (Jung Gunyoung), ชเวฮิมชาน (Choi Himchan), อันแซรม (An Saerom), VOCAL อีจายอง (Lee Jayoung), ACTING เมงเซชาง (Maeng Sechang), BEAUTY & STYLE คิมนาอึน (Kim Naeun) ผู้เคยอยู่เบื้องหลังไอดอลเกาหลีชื่อดังมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น TVXQ, SNSD, JYJ, BTS เป็นต้น จนสามารถเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP หน้าใหม่ประดับวงการในปี 2023

นับเป็นครั้งแรกที่ “ปาร์คยูชอน” ผันตนเองจากงานเบื้องหน้ามารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์หลัก คอยดันหลังโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” (IT’S YOU ONLY) อย่างเต็มตัว!! โดยจะดำเนินงานในนามสังกัดค่ายใหม่ “ล็อกบุ๊ค เอ็นเตอร์เทนเมนท์” (Logbook Entertainment) แห่งประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีเหล่าสปอนเซอร์พาร์ตเนอร์ร่วมสนับสนุนได้แก่ ทรูไอดี (TrueID), อาโพรีซุน (aphorisoon), วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) และ Union Co-Dancing Space ศูนย์การค้า Union Mall แน่นอนว่าเจ้าตัวเตรียมนำประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 19 ปี ถ่ายทอดสู่รุ่นน้อง ‘ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงใหม่’ ซึ่งจะมีเด็กไทยร่วมเป็นสมาชิกถึง 2 คนด้วยกัน โอกาสนี้ “โปรดิวเซอร์ปาร์ค” ยังเลือกที่จะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อทำการออดิชั่นด้วยตนเอง โดยก่อนที่เขาจะเดินหน้าเฟ้นหาเพชรเม็ดงามที่จะได้เดินทางไปเป็นศิลปินฝึกหัดและเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป ณ ประเทศเกาหลีใต้ หนุ่มคนนี้ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนไทยถึงที่มาที่ไป รวมทั้งรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับโกลบอลออดิชั่นโปรเจ็กต์ IT’S YOU ONLY ว่า

“สำหรับตัวผมเองทราบดีว่าการเป็นศิลปินนั้นไม่ง่าย ปีหน้าก็จะครบรอบ 20 ปีการเดบิวต์ของตัวเอง ในฐานะโปรดิวเซอร์ปาร์คก็เหมือนเป็นรุ่นพี่ในวงการ เป็นเหมือนคุณครู ก็จะช่วยเทรนน้องๆ ให้ออกมาดีที่สุด ตั้งแต่เด็กผมก็เคยมีฝันอยากเป็นนักแต่งเพลง นักแต่งนิยาย จนได้เริ่มมาเป็นนักร้อง นักดนตรีและคิดเสมอมาว่าอยากเป็นโปรดิวเซอร์ เคยมีความฝันที่มุ่งมั่นเหมือนกันกับน้องๆ ซึ่งในครั้งนี้ได้ทำตามความฝันเป็นโปรดิวเซอร์เต็มตัว อยากจะเฟ้นหาคัดเลือกน้องๆ เด็กไทยที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินทั้ง 2 คน ที่ผ่านการออดิชั่นทั้ง 3 รอบ เดินทางไปเกาหลี เพื่อไปเรียนรู้และฝึกฝนการเป็นไอดอลอย่างแท้จริง ร่วมกับน้องๆ จากเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งการที่น้องๆ จะต้องห่างบ้านไปนานๆ เข้าใจว่าอาจจะมีคิดถึงบ้าน แต่อยากให้อดทน ผมก็จะคอยเป็นกำลังใจให้น้องๆ และเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนที่มีความฝัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นขอให้มาร่วมออดิชั่นกันเยอะๆ นะครับ”
โอกาสดีเป็นของเด็กไทยแล้ว… หากใครมีฝัน มีความสามารถ มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ในการมุ่งหน้าสู่เป้าหมายไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอนาคตไกลระดับโลกคนต่อไป!! *** เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม กำหนดการออดิชั่นรอบต่างๆ รวมถึงกติกาทั้งหมดของโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่” (IT’S YOU ONLY) #ItsYouOnly #ProducerPark #ยูชอน ได้ที่ https://www.logbookaudition.com/ รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เหล่านี้ เฟซบุ๊ก LogbookAudition.TH https://www.facebook.com/LogbookAudition.TH/ ทวิตเตอร์ @LogbookAudition และ อินสตาแกรม logbookaudition.th

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments