วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsซี-นุนิว โชว์หวาน พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลผิว ในกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ “It’S SKIN  Zee Nunew In Love Mini Fan...

ซี-นุนิว โชว์หวาน พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลผิว ในกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ “It’S SKIN  Zee Nunew In Love Mini Fan Meeting”

“บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์  It’S SKIN (อิทส์สกิน) จากประเทศเกาหลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ “It’S SKIN  Zee Nunew In Love Mini Fan Meeting” เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565 ณ ร้าน Brasserie 9 สาทร ซอย 6 โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างมากมาย      

เริ่มงานด้วยการกล่าวต้อนรับผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน และสัมภาษณ์ผู้บริหารสาวมากความสามารถ “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” CEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด กล่าวต้อนรับแฟนคลับและร่วมสัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปของกิจกรรมในครั้งนี้ และในอนาคต

จากนั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น กับการปรากฏตัวของ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามถึงความฮอตจากซีรี่ส์ “Cutie Pie Series  นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ “ซี พฤกษ์ พานิช และ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” สองหนุ่ม ซี-นุนิว ได้มาบอกเล่าถึงเคล็ดลับการดูแลผิวแบบฉบับเกาหลี ให้ผิวสวยใสได้อย่างไร พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดี และตอบคำถามที่แฟนคลับอยากรู้  

งานนี้แฟนคลับผู้โชคดีไม่ผิดหวังได้รับทั้งความสนุกสนาน ความน่ารักสดใส ของสองหนุ่มที่เรียกได้ว่าเสิร์ฟความฟิน ความหวานกันตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็นช่วงสัมภาษณ์ ร่วมตอบคำถามจากแฟนคลับ และกิจกรรมน่ารักๆ ที่มีให้ตลอดงาน              

ช่วงท้าย ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ร่วมลุ้นกับการประกาศผลผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม “Zee Nunew Love Cake” และ Zee Nunew Standee” และกิจกรรมส่งท้าย Exclusive Photo, Zee Nunew Sigh & Hi Touch ส่งท้ายความประทับใจจากแฟนคลับ กับ Surprise Project สร้างความประทับใจให้กับทั้ง ซี-นุนิว และแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้            

    It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้อีก ใครอยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive ต้องติดตามกันให้ดีค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments