Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews"iQIYI x Insight" ผนึกกำลังผลักดันเด็กไทย เปิดออดิชันโค้งสุดท้าย ส่งไปรายการใหญ่ระดับโลก! “Youth With You International”

“iQIYI x Insight” ผนึกกำลังผลักดันเด็กไทย เปิดออดิชันโค้งสุดท้าย ส่งไปรายการใหญ่ระดับโลก! “Youth With You International”

โอกาสสุดท้ายของวัยรุ่นชายที่มีใจรักการเป็นไอดอลมาถึงแล้ว! กับการเปิดออดิชันเฟ้นท์หาเด็กไทยไปเข้าร่วมรายการสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก! อย่าง “Youth With You International” ซึ่งในโค้งสุดท้ายนี้ได้รับการผนึกกำลังของ 2 บริษัทใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ อย่าง iQIYI และ Insight  Entertainment มาร่วมมือผลักดันเด็กไทยไปเฉิดฉายในรายการใหญ่ระดับ Global แบบสุดกำลัง!

โดยรายการ “Youth With You International” ได้เริ่มเปิดออดิชันระดับ Global มาแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2024 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นอีกหนึ่งการตั้งตารอของแฟน ๆ ที่ชื่นชอบรายการประเภท Survival อย่างมาก สืบเนื่องมาจากการห่างหายไปของหลายรายการ Survival สุดยิ่งใหญ่ในจีน ซึ่ง Youth With You ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่ยุติออกอากาศไปนับตั้งแต่จบ Season 3 เมื่อปี 2021 ทำให้แฟน ๆ คิดถึงและคาดหวังกับการกลับมาในระดับ Global ครั้งนี้อย่างมาก! เพราะเป็นปีที่ทุกคนจะได้เห็นเด็กหนุ่มจากทั่วทุกมุมโลกมาประชันความสามารถทางด้านการร้อง เต้น แร็ป และเผยเสน่ห์มัดใจจนละสายตาไปจากพวกเขาไม่ได้อย่างแน่นอน!

สำหรับการเปิดออดิชันในไทย โดย iQIYI x Insight Entertainment ครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสสำคัญที่คนมีฝันไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

คุณสมบัติ

  • เพศชาย เกิดระหว่างปี ค.ศ. 1999-2009

  • ไม่จำกัดสัญชาติ

  • มีความสามารถด้านการร้อง เต้น แร็ป (อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือทั้งหมด)

  • มีคาแรคเตอร์น่าดึงดูด บุคลิกดี มีเสน่ห์

  • มีฝัน มีไฟ มีใจรักในการเป็นไอดอล และรักในการเพอร์ฟอร์มบนสเตจ!

หากคุณคือคนที่ใช่ พกความมั่นใจมาส่งใบสมัครได้เลยตั้งแต่วันนี้! – 15 มิถุนายนเท่านั้น!

“อย่าปล่อยให้ความฝัน เป็นเพียงแค่จินตนาการที่ลอยผ่านในความคิด”

 คลิก: https://bitly.cx/qTHu

ติดตามความเคลื่อนไหวการเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการได้ที่โซเชียลมีเดีย Insight Entertainment ทุกแพลตฟอร์ม คลิก : https://www.instagram.com/p/C7qEAxfSsbe/?igsh=cThnNDBhc2E5Mjc1

#YouthWithYouOfficialAuditionTH #YouthWithYouInternational #YouthWithYouIntl #YouthWithYou #iQIYI #InsightEntertainment

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments