วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDrama“น้ำตาล” พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงสั่งสมประสบการณ์ 7 ปี พัฒนาบท “ป้อน” ใน “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์”!!!

“น้ำตาล” พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงสั่งสมประสบการณ์ 7 ปี พัฒนาบท “ป้อน” ใน “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์”!!!

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ พร้อมที่จะพิสูจน์ฝีมือในการแสดง สำหรับ สาว“น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” ล่าสุด รับบท “ป้อน” ตัวละครในตำนาน ที่เคยถูกถ่ายทอดผ่านนางเอกยุค 90 อย่าง “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ใน “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนเจ้าตัวบอกว่า ถือเป็นอีกหนึ่งมิติ ที่จะได้มาพิสูจน์ความสามารถให้แฟนๆได้ติดตาม
“เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง 8 และออกมาร่วมงานต่างค่ายเป็นครั้งแรก น้ำตาลอยู่ในวงการมา 7 ปี เริ่มจากการเป็นพิธีกร จนได้เล่นซีรีส์ต่างๆ ก่อนอื่นขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตา จนเชื่อว่าหนูสามารถมารับบท ป้อน ตัวละครในตำนานวงการภาพยนต์ไทยยุค 90 ที่มีคนพูดถึงกันมากได้ หลังจากที่ตกลงรับแสดงบทนี้ พ่อ แม่ พี่ๆที่หนูรู้จักทุกคนตื่นเต้นกันมาก ยอมรับว่าตัวเองไม่รู้จัก จนมาทราบจากคนรอบตัว แถมได้มาเจอกับพี่นุ๊ก ที่เคยเป็น “ป้อน” มาก่อน ไม่พอ ยังมีทั้งพี่เต๋า และพี่โมทย์อีก หนูยิ่งรู้สึกว่ามันท้าทาย และเป็นเกียรติกับเรามากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ๆ ต้นแบบในตำนาน ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่เคยดูเวอร์ชั่นเก่า เพราะอยากถ่ายทอดออกมาผ่านฝีมือของตัวเราเอง ถ้าทำออกมาให้เหมือนต้นฉบับ ก็เหมือนเราเล่นเหมือนเดิมให้คนดู ไม่ต่างจากเวอร์ชั่นเก่า ยอมรับว่ากดดัน เพราะคนคาดหวังเยอะมากๆ แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิติของตัวละคร ที่เราจะต้องเจอ ถือว่าเป็นความท้าทายที่จะพิสูจน์ พัฒนาประสบการณ์ในอาชีพนักแสดงของเรา น้ำตาลเชื่อว่าบท “ป้อน” ในเวอร์ชั่นนี้ จะสนุกไม่แพ้เวอร์ชั่นดั้งเดิมแน่นอน และอีกสิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดไม่ได้ ต้องขอขอบคุณผู้กำกับ พี่โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ที่คอยให้คำแนะนำ และกำกับจนให้น้ำตาลเข้าใจ และเข้าถึงบทบาทมากขึ้น รวมไปถึงพี่ๆทีมงานทุกคน ที่น่ารัก ให้เกียรติในการทำงานซึ่งกันและกัน ถือว่าเป็นประสบการณ์นอกค่ายครั้งแรกที่น้ำตาลจะจำไปตลอด สุดท้ายนี้ขอฝากติดตาม “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ไว้ด้วย กำลังจะจบแล้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือสามารถดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com พร้อมกันทั่วโลก ค่ะ” น้ำตาล กล่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments