วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNewsทุบสถิติทะยานขึ้นอันดับ 1 ครองตำแหน่งซีรีส์จีนมาแรงแห่งปี การโคจรมาเจอกันของสองซุปตาร์ “หูอี้เทียน - เหลียงเจี๋ย” ในซีรีส์จีนโรแมนติดสุดฟิน “ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men...

ทุบสถิติทะยานขึ้นอันดับ 1 ครองตำแหน่งซีรีส์จีนมาแรงแห่งปี การโคจรมาเจอกันของสองซุปตาร์ “หูอี้เทียน – เหลียงเจี๋ย” ในซีรีส์จีนโรแมนติดสุดฟิน “ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)” พร้อมเสิร์ฟทั้งซับไทยและพากย์ไทยแล้ววันนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังสำหรับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน กับผลงานออริจินัลซีรีส์จีนมาแรง เรื่อง “ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)” ซีรีส์แนวโรแมนติกผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอก นางเอกดาวรุ่งขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง “หูอี้เทียน” และ “เหลียงเจี๋ย” ที่ทำเอาแฟนๆ หัวใจพองโตทุกครั้งเมื่อรับชม กับการสร้างสถิติซีรีส์มาแรงอันดับ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ระหว่าง เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) หัวหน้าบรรณาธิการหนุ่มสุดสุขมและเย็นชา ที่เฝ้ารอความรักดีๆ ในทุกๆ วัน และ หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) ครูพลศึกษาสาวที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก ที่ทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้เย่หานผู้ใจเย็นก็รู้สึกสูญเสียความใจเย็นไป หลี่เซียวเซียวผู้ที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก กำแพงที่ตั้งไว้ก็ค่อยๆ ทลายลง การพบกันของพวกเขาทำให้บางอย่างในใจเริ่มก่อตัวขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)” ได้สองนักแสดงมากความสามารถ เริ่มที่ “หูอี้เทียน” พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน สุดอบอุ่น ที่ได้ฝากผลงานฮิตชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น นับแต่นั้น ฉันรักเธอ (A Love So Beautiful) , นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid!) , ชะตารักข้ามเวลา (See You Again) โดยได้มาประกบคู่กับ “เหลียงเจี๋ย” นางเอกสาวมากฝีมือ ที่ได้ซีรีส์หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ (The Day of Becoming You) , จิ้งจอกอหังการ (Side Story Of Fox Volant) โดยได้ “จางโป๋อวี้” ผู้กำกับที่ถนัดการทำซีรีส์แนวโรแมนติกสุดฟิน ที่ได้ฝากผลงานสุดหวานอย่าง เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight) รับรองความฟินจิกหมอนแน่นอน

เตรียมตั้งรับความหวานกระแทกใจไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ใน “ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)” รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวันเวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments