วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsอ้ายขอป้ายยา 2 สุดยอดอนิเมะระดับตำนานห้ามพลาด พร้อมทัพอนิเมะ 6 เรื่องใหม่แกะกล่อง ต้อนรับเดือนมกราคม บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)...

อ้ายขอป้ายยา 2 สุดยอดอนิเมะระดับตำนานห้ามพลาด พร้อมทัพอนิเมะ 6 เรื่องใหม่แกะกล่อง ต้อนรับเดือนมกราคม บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่มีอนิเมะพากย์ไทยเยอะที่สุดในโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มซีรีส์จีนอันดับ 1 และยังมีอนิเมะพากย์ไทยที่เยอะที่สุดในโลก ขอป้ายยา 6 อนิเมะมาใหม่กระแรงต้อนรับเดือนมกราคม พร้อมแนะนำ 2 สุดยอดอนิเมะระดับตำนานที่คุณไม่ควรพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดยอนิเมะเรื่องเหล่านี้ทางอ้ายคัดแล้วคัดอีกเพื่อส่งมอบความสุขตลอดเดือนมกราคม จะมีเรื่องไหนบ้างตามอ้ายไปดูกันเลย!

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (Detective Conan)

เรื่องย่อ : คุโด้ ชินอิจิ หนุ่มอายุ 17 ปี ที่เป็นยอดนักสืบแม้อยู่เพียงชั้นมัธยมปลาย วันหนึ่งเขาได้ไปพัวพันกับชายชุดดำ ทำให้ถูกทำร้ายและจับกรอกยาพิษเพื่อปิดปาก แต่ยานั้นกลับทำให้เขาตัวเล็กลง กลายเป็นเด็กประถมอายุ 7 ขวบ เพื่อสืบหาความจริงและกลับสู่ร่างเดิม เขาจึงเข้าไปอยู่ที่สำนักงานนักสืบโมริ โคโกโร่ พ่อของเพื่อนสาวคนสนิท โมริ รัน และคอยช่วยสืบคดี เขาได้ก่อตั้งขบวนการนักสืบเยาวชนกับเพื่อนร่วมชั้นอย่าง โยชิดะ อายูมิ, ซึบุรายะ มิซึฮิโกะ, และ โคจิมะ เก็นตะ ในการสืบหาชายชุดดำ

ออกอากาศ : รับชมแบบพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

วันพีซ (One Piece)

เรื่องย่อ : มังกี้ ดี ลูฟี่ เด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่จะเป็น “ราชาโจรสลัด” และครอบครองวันพีซ เขาบังเอิญได้กินผลปีศาจผลโกมุเข้าไป ทำให้ร่างกายมีคุณสมบัติกลายเป็นยาง ลูฟี่ได้เริ่มต้นการผจญภัยออกเรือเดินทางมุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์พร้อมหมวกฟางคู่ใจที่ได้มาจากโจรสลัดผมแดงแชงคูส โดยในระหว่างที่เดินทางลูฟี่ได้รวบรวมพรรคพวกเพื่อร่วมกันตามหาสมบัติที่เรียกว่า วันพีช ซึ่งผู้ใดสามารถค้นหาและครอบครองวันพีชอยู่ ผู้นั้นก็คือเจ้าแห่งโจรสลัด ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปกับลูฟี่และผองเพื่อนได้ใน วันพีซ (One Piece)

ออกอากาศ : รับชมแบบพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร (Chained Soldier)

เรื่องย่อ : ตลอดพื้นที่ในประเทศญี่ปุ่นได้มีประตูบานหนึ่งปรากฏขึ้นแบบกระทันหัน และปลายทางข้างหน้าในประตูบานนั้นคือห้วงต่างมิติ เป็นสถานที่อันมีลูกท้อที่เมื่อผู้หญิงได้กินเข้าไปก็จะได้มาซึ่งพลังพิเศษ โดยพื้นที่ดังกล่าวจะถูกเรียกว่า “เมืองอสูร” และมีองค์กรกองกำลังนักรบสาว ซึ่งถูกเรียกว่าหน่วยป้องกันอสูรเพื่อคอยกำจัดสัตว์ประหลาดอยู่ด้วย เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ซึ่งแสวงหาสถานที่ตัวเองจะมีประโยชน์ วาคุระ ยูกิ ได้หลงเข้าไปในเมืองอสูรและถูกพวกอสูรโจมตีเข้า และผู้ที่เข้ามาช่วยในตอนนั้นคือ หัวหน้าหน่วยป้องกันอสูร หน่วยที่เจ็ด อุเซน เคียวกะ ด้วยพลังของ เคียวกะ ทำให้พลังของยูกิถูกปลดปล่อยออกมา และถล่มอสูรจนราบคาบ การต่อสู้กับอสูรในฐานะที่เป็นทาสและผู้ดูแลหน่วยป้องกันอสูร เรื่องราวแบทเทิลแฟนตาซีของ “เด็กหนุ่มผู้ถูกเลี้ยงเป็นทาส” จึงได้รับตอนขึ้น

ออกอากาศ : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

แม่มดและสัตว์ป่า (The Witch and the Beast)

เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นจากแม่มด ทั้ง 17 คน ที่ยังมีผู้สืบทอดพลังของพวกเธออยู่ทั่วทุกมุมโลก หญิงสาวที่ในอดีตถูกแม่มดสาปได้ออกตามหาแม่มดเพื่อคลายคำสาปนั้น นี่คือเรื่องราวการแก้แค้นในการไล่ล่าตามหาแม่มดผู้ชั่วร้าย ความดาร์กแฟนตาซีอันดุเดือดและตระการตาจะเปิดฉาก ณ ที่แห่งนี้แล้ว!

ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เวลา 00:28 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ซาซากิกับพีจัง (Sasaki and Peeps)

เรื่องย่อ : ซาซากิ หนุ่มพนักงานเงินเดือนชีวิตแสนธรรมดาได้ไปซื้อนกกระจอกชวามาเลี้ยง แต่ทว่านกกระจกชวาตัวนี้คือ ท่านจอมปราชญ์เลื่องชื่อที่กลับชาติมาเกิดจากต่างโลก ที่สามารถพูดได้ ซาซากิค้นพบพลังวิเศษที่สามารถข้ามไปต่างโลก อีกทั้งเขาได้ทำการค้าในการขนส่งสินค้าจากโลกปัจจุบันไปยังต่างโลก เพื่อเก็บเงินและฝึกเวทมนต์อีกด้วย เรื่องราวที่สุดแสนน่าอัศจรรย์จึงได้เริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เวลา 19:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

หอพักใจไพ่นกกระจอก (Pon no Michi)

เรื่องย่อ : นาชิโกะ เด็กสาวมัธยมปลายในเมืองฮิโรชิม่า กำลังลำบากใจที่ถูกไล่ออกจากบ้าน นาชิโกะรู้ว่าร้านไพ่นกกระจอกที่พ่อเคยบริหารนั้นตอนนี้กลายเป็นบ้านว่างๆ เธอจึงตัดสินใจปรับปรุงมันใหม่เพื่อใช้เป็นที่พบปะกับเพื่อนๆ สถานที่แห่งนี้นาชิโกะและผองเพื่อนได้เข้ามาเล่น ทำอาหาร ดื่มชา และในบางครั้งก็ได้เล่นไพ่นกกระจอก นี่คืออนิเมะที่อบอุ่นหัวใจทุกครั้งเมื่อรับชม

ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 00:53 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Sengoku Youko

เรื่องย่อ : สมัยเอโรคุที่เจ็ด ในยุคเซ็งโงกุมีผู้คน สองพี่น้อง ทามะ ปีศาจจิ้งจอกที่ผู้คนรักใคร่ และ จินกะ เทพเซียนที่ผู้คนเกลียดชัง ใช้พลังของการเปลี่ยนแปลงเอลฟ์ต่อสู้กับความมืดมิดและความชั่วร้ายที่แพร่กระจายในโลกแสนวุ่นวายนี้ สิ่งที่พวกเขาจะต้องเผชิญคืออะไร การต่อสู้อันแสนปั่นป่วนในยุคเซ็งโงกุเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้

ออกอากาศ : ทุกวันพุธ เวลา 22:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก (Cherry Magic! Thirty Years Of Virginity Can Make You A Wizard?!)

เรื่องย่อ : อาดาจิ ค้นพบว่าหากเขายังคงมีพรหมจรรย์ในวัย 30 ปี เขาจะได้รับเวทย์มนตร์ “อ่านความคิดของผู้สัมผัสตัว” จนเมื่อเขาอายุ 30 ปี เขาได้รับพลังเวทย์มนตร์นี้มาอย่างน่าเหลือเชื่อ อาดาจิสามารถอ่านความคิดของ คุโรซาวะ หนุ่มหล่อจากฝ่ายขายที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่เขาค้นพบว่าหัวใจของคุโรซาวะเต็มไปด้วยความรักและชื่นชมต่ออาดาจิ

ออกอากาศ : ทุกวันพุธ เวลา 23:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments