วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsปักหมุดรวมซีรีส์และภาพยนตร์จีนสุดฮิต กระแสแรงครบทุกรสชาติ เต็มอิ่มทุกความบันเทิงกับพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ปักหมุดรวมซีรีส์และภาพยนตร์จีนสุดฮิต กระแสแรงครบทุกรสชาติ เต็มอิ่มทุกความบันเทิงกับพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอเปิดลิตส์ซีรีส์และภาพยนตร์จีนกระแสแรง ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นแนวพีเรียด โรแมนติก ดราม่า และสืบสวนสอบสวน ที่เสิร์ฟพร้อมพากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย!

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)

เปิดด้วยออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 2023 กับซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง ฉือจิ้ง ที่ได้สองนักแสดงระดับเอลิสต์ของวงการอย่าง ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ แสดงนำเป็นครั้งแรก โดยได้เล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม รับชม เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) แบบซับไทย ทุกวัน เวลา 18:00 น. และรับชมพากย์ไทย ทุกวันพุธ – วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สเต็ปกล้าท้าฝัน (One and Only)

ตามมาด้วยภาพยนตร์จีนกระแสแรงที่ทุบสถิติทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและทำรายได้สูงสุดในประเทศไทยในรอบ ปีอย่างภาพยนตร์เรื่อง สเต็ปกล้าท้าฝัน (One and Only) ที่ได้บอกเรื่องราวของ เฉินซั่ว (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) ผู้ที่รักการเต้นสตรีทแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจแต่ทำได้เพียงฝึกด้วยตัวเองในยามว่างซึ่งแทบจะไม่มีอยู่ในชีวิตที่ต้องดิ้นรนทำมาหากิน จะเอามาหากินก็ใช้ในการแสดงแลกเงินเล็กน้อยเท่านั้น แต่แล้วเขาก็ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับติงเหลย (รับบทโดย หวงป๋อ) โค้ชของทีมเอ็กซ์คลาเมชันพอยท์ (E-mark) ทีมระดับแชมป์ที่เขาใฝ่ฝัน นอกจากการฝึกเต้น เขายังได้รู้จักกับเพื่อนร่วมทีมที่มีประกายไฟฝันที่แตกต่างกัน ทว่าหนทางสู่ความฝันไม่ได้เรียบง่าย เขาถูกโจมตีอย่างหนัก และต้องเข้าไปสู่สถานการณ์ที่อาจดับฝันทั้งหมด เขาและติงเหลย จะข้ามผ่านพ้นช่วงตกต่ำและก้าวเดินไปคว้าฝันต่อไปได้หรือไม่ต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย สองนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ หวังอี้ป๋อ และ หวงป๋อ รับชมภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน (One and Only) แบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life)

เมื่อโลกครองไปด้วยมนุษย์ไบโอนิค มวลมนุษยชาติจะทำอย่างไร ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่อ้ายอยากขอแนะนำกับซีรีส์เรื่อง ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาที่รวดเร็วของมนุษย์ไบโอนิคในปี 2035 ที่มนุษย์ไบโอนิคมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์อย่างแยกไม่ออก จึงเกิดการความกังวลต่อประชาชน องค์กร “Bright Eyes” หรือ “หมิงโหมว” จึงได้ก่อตั้งเพื่อการกำจัดนุษย์ไบโอนิค โดยมี เฉิงนั่ว (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) และ อันชิว (รับบทโดย เหวินฉี) เป็นคู่หูในการกำจัดและทำลายล้างมนุษย์ไบโอนิคนี้ให้หมดไป แต่ทว่าเมื่อทั้งสองยิ่งถลำลึกในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบเจอเรื่องราวสุดแสนประหลาดที่ยากจะเชื่อ โลก มนุษย์ไบโอนิค และชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ล้วนตกอยู่ในกำมือของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง และ เหวินฉี รับชม ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife)

ปิดท้ายด้วยมินิซีรีส์จีนเมโลดราม่ากระแสแรงที่ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับซีรีส์เรื่อง ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ สวี่เนี่ยน (รับบทโดย เจิ้งหน่านซี) หญิงสาวที่เห็นเหตุการณ์การตายของแม่ เธอถูกกลั่นแกล้งและโดนรังแกจากครอบครัวใหม่ของพ่อ แต่เธอเชื่อว่าการตายของแม่เธอมีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อสืบหาความจริง เธอต้องแกล้งทำเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนแอ ไร้เดียงสา และเป็นใบ้ จนเธอได้พบเจอกับ กู้หมิงเหยี่ยน (รับบทโดย หลี่เพ่ยเอิน) แต่การพบกันในครั้งนี้คือแผนที่กู้หมิงเหยี่ยนตั้งใจไว้ เพราะว่าเขาต้องการใช้สวี่เนี่ยนเพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง ทั้งสองต่างทำเพื่อผลประโยชน์ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย เจิ้งหน่านซี และ หลี่เพ่ยเอิน มาร่วมสืบหาความจริงไปกับพวกเขาได้ในมินิซีรีส์แนวเมโลดราม่าอันดับหนึ่งของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) รับชมครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษสุด iQIYI VIP ลดราคาแรงส่งท้ายปี คุ้มสุดคุ้ม iQIYI VIP มาตรฐาน ปี ลดแรง 40% ราคาเพียง 699 บาท (จากราคาปกติ 1,200 บาท) , iQIYI VIP พรีเมียม ปี ลดสุดคุ้ม 50% ราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ – 26 พ.ย. 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น มาเป็นครอบครัวเดียวกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แล้วคุณจะติดใจ!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments