วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaสุดยอดลิสต์มินิซีรีส์จีนคุณภาพ อ้ายคัดมาเน้นๆ สนุกจนต้องบอกต่อ พลาดไม่ได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

สุดยอดลิสต์มินิซีรีส์จีนคุณภาพ อ้ายคัดมาเน้นๆ สนุกจนต้องบอกต่อ พลาดไม่ได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก เอาใจสำหรับคนมีเวลาน้อย ขอมัดรวมมินิซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยม อัดแน่นครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นแนวพีเรียด โรแมนติก ดราม่า สืบสวนสอบสวน ที่ดูเพลินๆ ครบจบวัน เหมาะสำหรับคอซีรีส์ที่ไม่ค่อยมีเวลา จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามอ้ายไปดูกันเลย

ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife)

เปิดด้วยมินิซีรีส์จีนเมโลดราม่ากระแสแรงที่ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับมินิซีรีส์เรื่อง ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ สวี่เนี่ยน (รับบทโดย เจิ้งหน่านซี) หญิงสาวที่เห็นเหตุการณ์การตายของแม่ เธอถูกกลั่นแกล้งและโดนรังแกจากครอบครัวใหม่ของพ่อ แต่เธอเชื่อว่าการตายของแม่เธอมีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อสืบหาความจริง เธอต้องแกล้งทำเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนแอ ไร้เดียงสา และเป็นใบ้ จนเธอได้พบเจอกับ กู้หมิงเหยี่ยน (รับบทโดย หลี่เพ่ยเอิน) แต่การพบกันในครั้งนี้คือแผนที่กู้หมิงเหยี่ยนตั้งใจไว้ เพราะว่าเขาต้องการใช้สวี่เนี่ยนเพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง ทั้งสองต่างทำเพื่อผลประโยชน์ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย เจิ้งหน่านซี และ หลี่เพ่ยเอิน มาร่วมสืบหาความจริงไปกับพวกเขาได้ในมินิซีรีส์แนวเมโลดราม่าอันดับหนึ่งของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) รับชมครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เกมรักเอาคืนฉบับตัวแม่ (Mommy’s Counterattack)

ต่อกันด้วยมินิซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าเรื่อง เกมรักเอาคืนฉบับตัวแม่ (Mommy’s Counterattack) กับเรื่องราวของหยุนชิงชิง (รับบทโดย หลี่ป๋อหยาง) ที่ถูกเจียงหลิง (รับบทโดย จ้าวอี้โป) สามีของเธอบอกเลิกหลังจากทราบข่าวลือว่าเธอคบซ้อนกับชายคนอื่น จนสามีของเธอขับไล่ออกจากเธอออกจากบ้านในขณะที่เธอพึ่งสูญเสียลูกไปหลังจากการตั้งครรภ์ เธอรู้สึกคับแค้นใจมากที่ไม่มีใครฟังความจริงจากปากของเธอ ห้าปีต่อมาหยุนชิงชิงกลายเป็นนางแบบชื่อดังระดับโลกและเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นนำของวงการ เธอกลับมาแก้แค้นรักครั้งนี้อีกครั้ง โดยการปลอมตัวเป็นพี่เลี้ยงในครอบครัวของแฟนเก่าเพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นในอดีต นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพ จ้าวอี้โป และ หลี่โป๋หยาง เรื่องราวสุดแสนชุลมุนครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป หยุนชิงชิง จะสามารถแก้แค้นสำเร็จหรือไม่ รับชม เกมรักเอาคืนฉบับตัวแม่ (Mommy’s Counterattack) ครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

พิชิตใจใต้เท้าจอมโหด (Cordial Companions)

ตามมาด้วยมินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติก สืบสวนสอบสวนเรื่อง พิชิตใจใต้เท้าจอมโหด (Cordial Companions) ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของ หลินหว่านชิง (รับบทโดย เหยาเสี่ยวเซียว) หัวหน้าสำนักคุ้มภัยหมี่ตัวตัวที่ได้แอบเข้าไปในศาลต้าหลี่ในฐานะนักฆ่าจำเป็นเพื่อทำภารกิจบางอย่างจนเธอได้มาพบกับ ชิงซูม่ออี้ (รับบทโดย เฉิงเซียง) เจ้าหน้าที่ผู้สุขุมของศาลต้าหลี่ การพบกันครั้งนี้ทำให้ชะตาชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย เหยาเสี่ยวเซียว และ เฉิงเซียง รับชมมินิซีรีส์จีนเรื่อง พิชิตใจใต้เท้าจอมโหด (Cordial Companions) ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ไม่พูดก็รู้ว่ารัก (Love You Self-evident)

ปิดท้ายด้วยมินิซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าเรื่อง ไม่พูดก็รู้ว่ารัก (Love You Self-evident) กับเรื่องราวของ โม่หนิงซี (รับบทโดย สวีจื่อยิน) หญิงสาวที่ถูกแม่เลี้ยงและน้องสาวใจร้ายต่างกลั่นแกล้งและหักหลังตั้งแต่เด็กๆ เธอกลับมาอีกครั้งหลังจากถูกบังคับไปอยู่ต่างประเทศนานกว่า ปี การกลับมาของเธอครั้งนี้ เธอต้องการทวงคืนทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน รวมไปถึงการสืบหาความจริงเกี่ยวกับสาเหตุการตายของแม่ที่เหมือนจะมีเงื่อนงำบางอย่างซ่อนอยู่ นำแสดงโดย หูเหวินเซวียน และ สวีจื่อยิน เธอจะสามารถทวงทุกอย่างคืนได้หรือไม่ รับชม ไม่พูดก็รู้ว่ารัก (Love You Self-evident) ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

พิเศษสุด iQIYI VIP ลดราคาแรงส่งท้ายปี คุ้มสุดคุ้ม iQIYI VIP มาตรฐาน ปี ลดแรง 40% ราคาเพียง 699 บาท (จากราคาปกติ 1,200 บาท) , iQIYI VIP พรีเมียม ปี ลดสุดคุ้ม 50% ราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ – 26 พ.ย. 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น มาเป็นครอบครัวเดียวกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แล้วคุณจะติดใจ!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments