วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsหล่อออร่ากระจาย​ ดึงดูดสายตาตั้งแต่เดินเข้างาน​ "แพทริค​ INTO1" ร่วมชมการแสดงของ​ Wu Muye นักเปียโนชื่อดังของจีน

หล่อออร่ากระจาย​ ดึงดูดสายตาตั้งแต่เดินเข้างาน​ “แพทริค​ INTO1” ร่วมชมการแสดงของ​ Wu Muye นักเปียโนชื่อดังของจีน

เป็นที่พูดถึงค่อนข้างมากใน​ Weibo​ สำหรับการเข้าร่วมชมการแสดงของ​ Wu​ Muye​ (วู มูเย่)​ ซึ่งจัดขึ้นที่​ The​ National​ Center​ for​ the​ ​Performing​ Arts กรุงปักกิ่ง​ แพทริคไปร่วมงานในชุดเชิ้ตขาว​และเสื้อคลุมสีดำตกแต่งดีเทลขาวแบบหล่อเรียบหรู​ หลายคนที่ไม่รู้จักต่างบอกว่าแพทริคหล่อมาก​แถมยังมีกลิ่นตัวหอม​อ่อนๆ​ ผิวขาวแบบมีออร่า​ บุคลิกภาพดี​ ดึงดูดสายตาของผู้พบเห็น

นับเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักและเหนียวแน่นมากสำหรับแพทริค​ INTO1​ กับสมาชิกรายการ​ Wonderland​ 2​ ถึงแม้รายการจะถ่ายจบไปแล้ว​ แต่สมาชิกหลายๆ​ คนก็ได้ไปให้กำลังใจเข้าชมการแสดงของ​ Wu​ Muye​ ไม่เพียงแต่ใกล้ชิดกับสมาชิกรายการเท่านั้น แต่หนุ่มแพทริคเองยังดูสนิทสนมกับคนในครอบครัวของสมาชิกรายการอีกด้วย​ นับเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมาก​ทีเดียว

Wu​ Muye​ เป็นนักเปียโนที่มีชื่อเสียง​ระดับประเทศจนได้รับฉายา​ Golden fingers ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการ​ Wonderland​ 2​ ร่วมกับสมาชิกทั้ง​ 15​ คน​ ด้วยความชื่นชอบที่คล้ายๆ​ กันหลายอย่าง​ทั้งแผ่นเสียง​ เสียงเพลง​และดนตรี รวมถึงแพทริคเองก็เล่นเปียโนมาตั้งแต่เด็ก​ ช่วงระหว่างไลฟ์ถ่ายทำรายการจึงมักเห็น Wu​ Muye​ สอนเทคนิคการเล่นเปียโนให้แพทริคอยู่เสมอ​ ถือเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนในวงการครั้งแรกของแพทริคที่น่ารักและเหนียวแน่นมากๆ​ กับสมาชิกครอบครัว​ Wonderland​ 2

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง

Twitter: @patrick_pppat

Instagram: @into1__patrick​

Weibo: @INTO1-尹浩宇

#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​

#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments