วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเติบโตมาเป็นอย่างดี! INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK เซอร์ไพรส์-สนุก-สุดสมบูรณ์แบบ

เติบโตมาเป็นอย่างดี! INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK เซอร์ไพรส์-สนุก-สุดสมบูรณ์แบบ

สิ้นสุด 707 วันแห่งการรอคอย ในที่สุด INsider (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ INTO1) ชาวไทย ก็ได้พบกับ 11 หนุ่มศิลปินกลุ่มสุดฮอตจากประเทศจีน วง INTO1 (อินทูวัน) ใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK คอนเสิร์ตที่การันตีกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงสุดขีด ด้วยดีกรี sold-out หมดเกลี้ยงทุกพื้นที่ทั้งสองรอบการแสดง ภายในระยะเวลาเพียง 40 นาที ซึ่งเพิ่งเสิร์ฟความทรงจำน่าประทับใจระหว่าง INTO1 และ INsider ชาวไทย ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ จัดโดย บริษัท เดอะดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ The DnD

คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการมาเยือนเมืองไทยพร้อมกันครั้งแรกของสมาชิกทั้ง 11 คน ประกอบด้วย หลิวอวี่ (INTO1 LIU YU), ซานตะ (INTO1 SANTA) , ริกิมารุ (INTO1 RIKIMARU ), มิกะ (INTO1 MIKA) , นาย (INTO1 NINE : สมาชิกชาวไทย) , หลินโม่ (INTO1 LIN MO) , ป๋อหย่วน (INTO1 BO YUAN) , จางเจียหยวน (INTO1 ZHANG JIAYUAN ) , แพทริค (INTO1 PATRICK : สมาชิกชาวไทย) , โจวเคออวี่ (INTO1 ZHOU KEYU) และ หลิวจาง (INTO1 LIU ZHANG) เท่านั้น

แต่ยังเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศจีนเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย หนุ่ม ๆ จึงซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อขนเพลงฮิต อาทิ “INTO1” , “Wonderland party”,  “Hit The Punchline”, “Chuang to gather, go! (Eng Ver.)”, “Together Somewhere”, “Grown up”, “See you” ฯลฯ มาโชว์อย่างเต็มรูปแบบ

รวมทั้งการแสดงบนเวทีครั้งแรกของเพลง “Everything” ซึ่งสื่อสารความหมายดี ๆ ผ่านเนื้อร้องที่มีทั้งภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย ไว้อย่างน่าประทับใจ

ช่วงเวลาสุดเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ต้องยกให้โมเมนต์ที่ INTO1 แปลงโฉมเป็นนักเรียนไทยด้วยยูนิฟอร์มซึ่งปักชื่อของสมาชิกแต่ละคน นำเพลง “คนไม่คุย”

ของศิลปินวง PROXIE มาโชว์ทักษะภาษาไทย ไปพร้อม ๆ กับเปลี่ยนเวทีเป็นสมรภูมิสุดเปียกปอน สัมผัสบรรยากาศความสนุกของเทศกาลสงกรานต์กันล่วงหน้าอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นยังเพิ่มความใกล้ชิดด้วยการสุ่มเลือก INsider ในฮอลล์คอนเสิร์ตมาเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติภารกิจตามหาชิ้นส่วนคริสตัล

และประกอบชิ้นส่วนให้สมบูรณ์ ด้วยการทำ 11 ภารกิจสนุก ๆ ร่วมกับเหล่าสมาชิก

ไม่ว่าจะเป็น การโพสท่าน่ารัก,ออกลีลาแดนซ์, โชว์สเต็ปออกกำลังกาย, เป่ายิงฉุบให้ใจตรงกัน ฯลฯ

ถือเป็นลดระยะห่างระหว่าง INTO1 และเหล่า INsider ได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงแค่ INTO1 ที่ซุ่มซ้อมมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ ฟาก INsider ชาวไทยก็ได้เตรียมโปรเจกต์พิเศษมาร่วมกันย้อมให้ทั้งฮอลล์กลายเป็นสีเดียวกัน

และตะโกนก้องด้วยคำว่า “INTO1” เพื่อบอกความในใจว่า ความรักของ INsider ชาวไทย จะโอบกอด INTO1 ทั้ง 11 คนเสมอ และช่วงเวลาแห่งการเติบโตนี้จะเป็นความทรงจำที่ตราตรึงตลอดไป ทั้งช่วงเวลาแห่งความซาบซึ้งใจ และฤดูกาลแห่งการอำลาที่กำลังจะมาถึง ทำให้สมาชิกหลายคนเก็บความรู้สึกและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK สิ้นสุดอย่างสมบูรณ์แบบและเต็มเปี่ยมด้วยความประทับใจ และเป็นหลักฐานยืนยันถึงการเติบโตมาเป็นอย่างดีของสมาชิกทั้ง 11 คน ซึ่งกำลังจะจบการศึกษาจากวง INTO1 พร้อมกับระยะเวลาของสัญญาที่ใกล้สิ้นสุดลงในเดือนเมษายน 2023 นี้ ก่อนที่พวกเขาจะก้าวสู่การเปล่งประกายครั้งใหม่ในเส้นทางของตัวเอง อย่างไรก็ตาม คำว่า “แล้วเจอกันครั้งหน้า” ที่วง INTO1 กล่าวทิ้งไว้ จะเป็นดังสัญญาณและคำสัญญา

ไม่ว่าสมาชิกของวง INTO1 จะกลับมาเยือนเมืองไทยในรูปแบบใด INsider ชาวไทยก็พร้อมจะรอคอยและสนับสนุนพวกเขาทุกคนตลอดไป

#INTO1_GROWNUPINBKK #INTO1 #THEDNDTH

โดยสามารถติดตามสื่อของ The DnD ได้ทาง

Website : www.thednd.com

Facebook : https://www.facebook.com/THEDNDTH

Twitter : https://twitter.com/TheDNDth

Instagram : https://www.instagram.com/thedndth/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments