วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsประเทศไทยมี INTO1 ครบทั้ง 11 หนุ่มแล้ว!!! เตรียมพบกับพวกเขาในคอนเสิร์ตครั้งแรก INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT...

ประเทศไทยมี INTO1 ครบทั้ง 11 หนุ่มแล้ว!!! เตรียมพบกับพวกเขาในคอนเสิร์ตครั้งแรก INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK

หลังจากเปิดขายบัตรไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยกระแสตอบรับแรงเกินต้านจากแฟน ๆ ของ 11 หนุ่ม INTO1 ที่กำลังจะมาเจอกับแฟนชาวไทยใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK วันที่ 1 – 2 เมษายน นี้ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์  ซึ่งบัตรได้จำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยอย่างรวดเร็วทั้งสองรอบการแสดง

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นการมาเยือนเมืองไทยพร้อมกันครั้งแรกของสมาชิกทั้ง 11 คน ประกอบด้วย หลิวอวี่ (INTO1 LIU YU), ซานตะ (INTO1 SANTA) , ริกิมารุ (INTO1 RIKIMARU ), มิกะ (INTO1 MIKA) , นาย (INTO1 NINE) , หลินโม่ (INTO1 LIN MO) , ป๋อหย่วน (INTO1 BO YUAN) , จางเจียหยวน (INTO1 ZHANG JIAYUAN ) , แพทริค (INTO1 PATRICK) , โจวเคออวี่ (INTO1 ZHOU KEYU) และ หลิวจาง (INTO1 LIU ZHANG) ซึ่งแฟน ๆ รอคอยการที่จะได้เจอกับ11 หนุ่ม INTO1 นานเกือบ 2 ปี และคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาของการก้าวผ่านฤดูกาลแห่งการบอกลาเพื่อการเติบโตและเริ่มต้นที่จะเปล่งประกายครั้งใหม่ โดยยังมีความรักความผูกพันที่มั่นคงในช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์นี้อยู่ร่วมกันเสมอและตลอดไปสำหรับทั้ง 11 หนุ่มและเหล่า INsider ที่จะได้ร่วมกันสร้างความทรงจำและความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปพร้อมกัน สำหรับใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตเตรียมตัวพบกับช่วงเวลาสุดพิเศษไว้ได้เลย ส่วนใครที่พลาดบัตรคอนเสิร์ตก็สามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำครั้งสำคัญนี้ได้ในงานนิทรรศการ LOOKING BACK TO MOVE FORWARD ‘GROWN UP’ EXHIBITION ซึ่งทาง The DnD ผู้จัดงานครั้งนี้เตรียมไว้ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาที่สวยงามและเติบโตไปกับเรื่องราวของ INTO1 ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน พร้อมกับโอกาสในการเลือกช้อปสินค้า Official Merchandise และ Bangkok Collection ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้ให้ได้สะสมเป็นที่ระลึกอีกด้วย โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2566 ณ บริเวณ  Co-Event Space ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาสุดอัศจรรย์แห่งการเติบโตไปพร้อมกับ 11 หนุ่ม INTO1 ด้วยกัน
#INTO1_GROWNUPEXHIBITIONINBKK‬ #INTO1_GROWNUPINBKK‬ #INTO1  #THEDNDTH‬

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางสื่อของ The DnD ได้ทุกช่องทาง 

Website : www.thednd.com

Facebook : https://www.facebook.com/THEDNDTH

Twitter : https://twitter.com/TheDNDth

Instagram : https://www.instagram.com/thedndth/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments