วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“เป็นต่อ-จีรภัทร” จาก Insight เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวบนเวที LAZ iCON

“เป็นต่อ-จีรภัทร” จาก Insight เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวบนเวที LAZ iCON

ประกาศผล 5 ผู้ชนะอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย สำหรับรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ ” ที่มีตัวแทนเด็กฝึกจากสังกัด Insight Entertainment “เป็นต่อ จีรภัทร” ล่าฝันสำเร็จ ได้เดบิวต์เป็น 5 ศิลปินหนุ่ม “LAZ iCON”

ประตูบานใหม่ได้เปิดขึ้นแล้ว สำหรับ “เป็นต่อ – จีรภัทร พิมานพรหม” เด็กฝึกจากค่าย Insight Entertainment ที่ร่วมล่าฝันในรายการ “LAZiCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ ” รายการเรียลลิตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา กับการเฟ้นหาสุดยอดเด็กฝึกจากค่ายชื่อดังทั่วประเทศไทย มาแสดงศักยภาพด้านการร้อง เต้น แร็ป เพื่อหาสุดยอดตัวท็อป 5 คน สู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ LAZADA (ลาซาด้า) ประเทศไทย และเดบิวต์เป็นศิลปินบอยกรุ๊ปคุณภาพประดับวงการ T-POP ผ่านการออกอากาศทางช่องวัน และแอปพลิเคชัน LAZADA (ลาซาด้า) ซึ่งงานนี้ “เป็นต่อ” ก็ได้คว้าอันดับ 5 มาได้สำเร็จด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 2.24 ล้านคะแนนภายในชั่วข้ามคืน และเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวในฐานะสมาชิกของ “LAZ iCON” เป็นที่เรียบร้อย

โดยในรอบไฟนอลนี้ เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 18 คนก็ได้แสดงความสามารถและศักยภาพอย่างเต็มที่ เปิดเวทีด้วยการโชว์เพลง “ที่หนึ่งในใจของเธอ” เป็นเพลงแรก เพลงธีมของรายการที่ “เป็นต่อ” ยังคงรับตำแหน่งเซ็นเตอร์และทำได้ดีไม่มีแผ่ว! จนแฟนๆ รายการต่างพากันหวีด ทำให้แฮชแท็ก #LAZiCONFinalStage ทะยานสู่เทรนด์ไทยอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ตั้งแต่เปิดรายการ! ก่อนเข้าสู่สเตจโชว์ของผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งแบ่งเป็นโชว์กลุ่ม 3 สเตจ ได้แก่ มูเตลู, พิง และ เสือสิ้นลาย โดยเพลงที่ เป็นต่อ ได้เลือกโชว์ในสเตจสุดท้ายคือ “มูเตลู” เพลง TPOP ยอดฮิตติดกระแสที่ทำให้เป็นต่อได้แสดงศักยภาพและปล่อยเสน่ห์ออกมาอย่างล้นหลาม ผ่านการร้องไฮโน้ตที่โดดเด่น และการเต้นที่ทรงพลัง นับว่าเป็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สะกดทุกสายตา เต็มไปด้วยความปัง และมีมนต์ขลังสมกับชื่อเพลงจริงๆ

ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความภาคภูมิใจของ เป็นต่อได้ทิ้งท้ายคำพูดสุดประทับใจเอาไว้ว่า “มีหลายคนมากๆ ที่อยากจะขอบคุณ ก่อนอื่นขอขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนเป็นต่อตลอดการเดินทางบนเส้นทางนี้ ถัดมาอยากขอบคุณบริษัท Insight Entertainment ขอบคุณบริษัทที่ให้โอกาสที่ดีกับเป็นต่อ ขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมค่ายอีก 3 คนที่มาด้วยกัน และอยากจะขอบคุณรายการที่มีรายการดีๆ แบบนี้ให้เป็นต่อได้มาเจอกับเพื่อนๆ คณะกรรมการ และคุณครูทุกๆ คน เป็นโอกาสที่ดีให้เป็นต่อพัฒนาตัวเองจนถึงทุกวันนี้ สุดท้ายอยากจะขอบคุณเหล่าลักยิ้มที่คอยเป็นกำลังใจ คอยโหวตให้จนได้มายืนอยู่ตรงนี้ รักเหล่าลักยิ้มและทุกๆ คนมากเลยครับ ขอบคุณครับ”

ขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของ เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม จากสังกัด Insight Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่ที่ไม่ว่าจะส่งเด็กฝึกไปรายการไหนก็ได้ติดโผเดบิวต์เสมอ จากนี้พวกเราจะได้เห็นผลงาน Debut Single ในเพลง “LAST LOVE” และผลงานอื่นๆ ของเป็นต่ออีกมากมาย รอติดตามกันได้เลยว่าเด็กหนุ่มผู้มีลักยิ้มคนนี้จะนำเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆ กันอีก

อัปเดตผลงานและความเคลื่อนไหวของ เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม และศิลปินจากค่าย Insight Entertainment ได้ที่
Facebook : Insight Artist
Instagram : InsightArtistth
Twitter : InsightArtistTH
Youtube : Insight Entertainment
Tiktok : Insight.entofficial

 

x

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments