วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsInsight Rookies ศักยภาพพร้อมเดบิวต์ แฟนรายการแห่ชม อยากให้เดบิวต์ยกทีม

Insight Rookies ศักยภาพพร้อมเดบิวต์ แฟนรายการแห่ชม อยากให้เดบิวต์ยกทีม

เดินทางกันมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับการแข่งขันค้นหาไอดอลสุดเข้มข้นของเมืองไทย “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ที่นับวันการแข่งขันก็ยิ่งดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ ความสามารถของน้องๆก็พัฒนากันแบบไม่หยุดยั้ง เรียกได้ว่ามีเท่าไรใส่หมดหน้าตัก และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือน้องๆ Insight Rookies จากค่าย Insight Entertainment ที่พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วว่า ศักยภาพของพวกเขาพร้อมที่จะมารันวงการ T-POP จริงๆ เพราะสามารถรักษามาตรฐาน เข้าชิงเก้าอี้ Upper อันดับ 1 ของรายการได้ทุกอีพี แถมยังได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆ ให้นำทีมเป็นลีดเดอร์ในทุกโชว์อีกด้วย

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็สร้างความฮือฮาได้อีกเช่นเคย กับ Mission สุดท้าทาย Trending Music ที่นอกจากจะเป็นโจทย์เพลงไวรัลสุดฮิตแล้ว ทุกๆ เพลงยังมีพร็อบสุดหินที่ทุกทีมจะต้องใช้ในการโชว์อีกด้วย ซึ่งพร็อบแต่ละอย่างนั้นบอกได้เลยว่ามาเพื่อปราบเซียนจริงๆ

สำหรับทีมที่ถือได้ว่าเป็นที่จับตามมองของแฟนๆ รายการมากที่สุดอย่างทีม Mission เพลง “วัดปะหล่ะ – 4eve” ที่รวมเด็กฝึก Insight Rookies ไว้ด้วยกันถึง 3 คน 3 สไตล์ ตัวท็อปทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแร็ป เพื่อร่วมกันทำโชว์เพลงนี้ในรูปแบบใหม่ โดยใช้ “Mic Stand” เป็นพร็อบหลักของโชว์ ถึงพร็อบจะโหดและหินขนาดไหน ก็ยังสู้ความตั้งใจของ “สมุย” “เป็นต่อ” และ  “แฟรงค์” ไม่ได้จริงๆ เพราะพวกเขาตั้งใจมาก ถึงขั้นขนพร็อบกลับบ้านไปนอนด้วยทุกวัน แม้ตอนซ้อมจะดูทุลักทุเล แข้งขาพัน Mic Stand กันไปหลายรอบ แต่พอถึงเวลาโชว์บนสเตจก็สามารถทำได้ดีแบบไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็นกันเลย ส่งผลให้ ”สมุย” และ “เป็นต่อ” คว้าใจผู้ชมออนไลน์ก้าวสู่ตำแหน่ง Upper อันดับ 2 และอันดับ 5 ของรายการ ส่วน “แฟรงค์” ในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าตำแหน่ง Upper มีน้อยเกินไปจนใจแฟนคลับเหลวไปหมด ด้วยอันดับ Upper ที่มีแค่ 10 ตำแหน่งเท่านั้น ทำให้ “แฟรงค์” หลุดไปอยู่ใน Lower แต่แฟนรายการเห็นศักยภาพ ความสามารถ รวมถึงความตั้งใจ ความทุ่มเทของแฟรงค์ พากันส่งกำลังใจจนทวิตเตอร์แทบถล่มกันเลยทีเดียว 

ส่วน “ชีต้า” ในสเตจนี้บอกเลยว่าเป็นสเตจปลดปล่อยตัวตน เพราะเป็นแนวเพลงที่ตรงกับคาแรกเตอร์ของชีต้ามากที่สุด ใน Mission เพลง “ช่วยไม่ได้ – URBOYTJ” พร้อมกับ “หมวก” หลากสีสันเป็นพร็อบหลักของโชว์ ที่ดูเหมือนจะง่ายแต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เป็นสเตจที่รวมเหล่าเด็กแสบ นำทีมโดย “ชีต้า” เจ้าพ่อความทะเล้น หากจะถามว่าทีมนี้ถ่ายทอดความกวนที่แฝงความน่ารักออกมาขนาดนี้ได้ยังไง คำตอบคือ “ชีต้า” เลี้ยงมาเองกับมือ และนั่นทำให้ชีต้ากวาดคะแนนจากผู้ชมออนไลน์เข้าสู่ตำแหน่ง Upper อันดับที่ 4 ไปอีกคน

“สมุย” “เป็นต่อ” และ “ชีต้า” ในตำแหน่ง Upper จะได้ร่วมโชว์กับเหล่าบรรดาศิลปินและซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยในงาน 11.11 LAZADA สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด

วันเสาร์นี้ เราจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้ไปต่อในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” เป็นกำลังใจให้พวกเขาผ่านทางช่องวัน31 และ LAZ Live ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น.

รับชม EP.4 ย้อนหลัง ได้ที่ >>> https://www.youtube.com/atch?v=uqcKkF9Rfk8&t=3968s

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments