วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“นัท มาลิสา”เปิดร้านอาหารเกาหลี ชวนชิม “INKY MENU”เมนูยอดฮิต!!!

“นัท มาลิสา”เปิดร้านอาหารเกาหลี ชวนชิม “INKY MENU”เมนูยอดฮิต!!!

เจียดเวลาจับไมค์มาเปิดร้านอาหารเกาหลี “INKY MENU” สำหรับสาวหล่อเสียงหวาน “นัท มาลิสา” จากค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” เริ่มจากชอบทานอาหารเกาหลีเป็นทุนเดิมบวกกับช่วงโควิดทำให้งานร้องเพลงอาจจะซาไปบ้าง จึงเกิดไอเดียเปิดร้านอาหารเพื่อรองรับอีกทางหนึ่ง  โดยรวบรวมเมนูยอดฮิตจากเกาหลียกมาไว้ที่ร้าน “INKY MENU” ย่านคลอง3 ธัญบุรี ฝากถึงทุกคนอยากให้ลองมาสัมผัสความอร่อยด้วยตัวคุณเอง

OWLcLl.jpg OWLZDe.jpg OWLikk.jpg

“ร้านนี้ทำกับเพื่อนค่ะ  เริ่มต้นมีโอกาสไปเกาหลีค่อนข้างบ่อยและชอบทานอาหารเกาหลี บวกกับช่วงโควิดงานน้อยลงจึงคิดว่าจะทำอะไรเพิ่มก็มาลงตัวที่ร้านอาหารเกาหลี “INKY MENU” รวมเมนูยอดฮิตจากที่นั่นมารวมไว้ที่ร้านเรา ร้านจะเป็นกึ่งคาเฟ่ด้วยค่ะ  และด้วยความที่เราจบด้านบริหารธุรกิจมาด้วยจึงถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ได้ลงมือทำจริงๆ ทั้งไปฝึกชงชา ชงกาแฟ เรียนรู้อาหารเมนูต่างๆเข้าครัวเองด้วย โดยมีเชฟที่มีประสบการณ์โดยตรงจากเกาหลีกว่ายี่สิบปีมาช่วย  สำหรับเมนูแนะนำ ก็จะมี จิมดัก(เมียงดง),คัมจาทังคอนกุ,ฮองแดปลาหมึกผัดเผ็ด, Bibimbab ข้าวยำเกาหลี ,อินกี้ออเนี่ยน,หม้อไฟบูเดชิเก ฯลฯ มีหลากหลายให้ได้ทานกันค่ะ คือได้ครบอรรถรสทุกอย่าง นอกจากอาหาร ยังมี  กาแฟ น้ำผลไม้ สมูทตี้ ด้วยนะคะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอยู่ลองเข้าไปดูในเพจได้นะคะ ฝากร้าน “INKY MENU” เมนูยอดฮิต ร้านนี้ทุ่มเทและตั้งใจมากๆค่ะ อยากให้ทุกคนมาลองสัมผัสความอร่อยด้วยตัวเองนะคะ  มาให้กำลังใจกันได้เลยค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ”

OWLqRV.jpg OWLUzN.jpg OWL56Q.jpg

อยากทานอาหารเกาหลีแบบมีสไตล์ มาได้ที่ “INKY MENU”เมนูยอดฮิต ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์คลอง3 ธัญบุรี  Line @inkymenu โทร. 064-258-7789 เพจ Inky Menu อาหารเกาหลี  ได้เลยค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments