วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNewsInfluduction Lineup 2024 #IFDTLINEUP2024 Let’s Change the game together

Influduction Lineup 2024 #IFDTLINEUP2024 Let’s Change the game together

เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ของ INFLUDUCTION ภายใต้ชื่องาน INFLUDUCTION LINEUP 2024 ด้วยสโลแกน Let’s Change the game together ท่ามกลางเหล่า Influencer, Brand Partner ไม่ว่าจะเป็น Chic Republic, Lesson Thailand, Katsuya, ข้าวตราไก่แจ้, ร้องเพลง.com, เด็กสมบูรณ์, Aim Shop, Phya Jewelry, Skintific และยังมีตัวแทน Partner ในด้านต่างๆ อีกมากมาย นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน

INFLUDUCTION คือโปรเจ็กต์ Production House ที่ต้องการจะสร้าง Service ที่แตกต่าง โดยการเพิ่มบริการ Influencer Management ที่มี Talent Influencer ทั้งในสังกัด และ Partner ควบคู่กันกับการบริการงานวิดีโอโปรดักชั่นที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม โดยภายในการมีโชว์สุดพิเศษจาก ‘บอย ณัฐพล วงศ์วานิช’ นักแสดงนำจากซีรีส์ Ghost Host Ghost House รัก เล่า เรื่องผี กับ เพลง ‘เท่าไหร่ก็ยอม Rearrange Version’

และพบกับ ‘คุณกชกาญจน์ เทศนา’ Project Manager ของ INFLUDUCTION ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับ LINE UP ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ตั้งแต่ Original Content Part ที่ต้องการจะสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพในการทำซีรีส์ 2 เรื่อง และ Mangement Part ที่จะให้บริการ Event Campaign ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการโปรโมทแบรนด์โดย Talent Influencer และ Production Service ที่จะให้บริการงานผลิตวิดีโอออนไลน์ ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ในสายงานคอนเทนต์ออนไลน์กว่า 10 ปี

นอกจากนั้นยังมี Photobooth และ บูธกิจกรรมจาก Brand Partner ได้แก่ Chic Republic และ Lesson Thailand ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก และ ทดลองใช้สินค้า รวมทั้งกิจกรรม Lucky Draw ที่มาพร้อมของรางวัลหลากหลายจาก Brand Sponsor

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments