Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsInfinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro

Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro

   กรุงเทพ, 27 กุมภาพันธ์ 2024 – ‘CHUANG ASIA’ รายการเซอร์ไววัลที่น่าจับตามองตั้งแต่การเผยรายชื่อเหล่าเมนเทอร์ประจำรายการที่มาพร้อมกับความสามารถอันโดดเด่นและมีฐานแฟนคลับมากมาย อาทิ แจ็คสัน หวัง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจฟ-วรกมล ซาเตอร์ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (TEN) และ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อดีตรุ่นพี่จากเวที CHUANG มาร่วมเฟ้นหาเทรนนีที่โดดเด่น สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่จะรวมเหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจและความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินอย่างแน่วแน่ การันตีได้ถึงความสนุกสนานของการแข่งขันที่ครบเครื่อง เข้มข้น พร้อมสะท้อนศักยภาพและถ่ายทอดวัฒนธรรมของเอเชียสู่สายตาทั่วโลกได้อย่างเต็มรูปแบบ

โดยครั้งนี้ได้แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก Infinix ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการในการไล่ล่าความฝันของเหล่าเทรนนีด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขันตลอดทั้งซีซั่นเหล่าเทรนนีจะได้สัมผัสกับ Infinix HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G99 Ultra-Speed Processor เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและราบรื่น ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน ซีรีส์นี้โดดเด่นด้วย RAM 8 GB ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 16GB และROM 256GB มอบการใช้งานได้อย่างลื่นไหล พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลมากมายสำหรับแอปพลิเคชัน ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมหน้าจอ Super Touch 120Hz ทั้งหมดนี้จะสามารถช่วยในการฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองของผู้แข่งขันทุกช่วงเวลาไม่มีสะดุด และถือเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงพลังแห่งความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญ

สามารถติดตามและร่วมให้กำลังใจเหล่าเทรนนีตลอดการแข่งขันได้แล้วที่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง WeTV (https://wetv.vip / หรือเสิร์ช WeTV บนกูเกิลเพลย์หรือแอปสโตร์) และกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมสนุก ตลอดจนอัปเดตข่าวสารจากอินฟินิกซ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments