วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicดิว” ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวมุมมองบวก “In the Wind” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER...

ดิว” ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวมุมมองบวก “In the Wind” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ล่าสุดจับไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นครั้งแรก In the Wind” ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก GMMTV” โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักในมุมบวกของตัวละครหนุ่มแสนอบอุ่นที่ได้เห็นคนที่แอบชอบมีความสุขแค่นั้นก็เพียงพอ  ในแนวเพลง POP R&B การันตีว่าเป็นเพลงเพราะฟังสบายที่โดนใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า

“ดิว” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” มองเห็นศักยภาพและให้โอกาสในการมีเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งผมตั้งใจกับงานชิ้นนี้มากครับ เพราะดนตรีเป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว สำหรับเพลงนี้เป็นแนว POP R&B ฟังง่ายสบายๆ แบบเลิฟโมเม้นต์ เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมองความรักของตัวละครที่ผมเล่นในเรื่องคือ “เร็น” จะเป็นผู้ชายที่อบอุ่น เปรียบตัวเองเป็นเหมือนสายลม มองโลกในแง่บวก แอบรักนางเอก ซึ่งรับบทโดย “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” แต่ไม่กล้าที่จะบอกรักและไม่คาดหวังอะไรมาก แค่ได้มองคนที่เรารักใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็พอแล้ว ซึ่งความรู้สึกแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เติมเต็มหัวใจได้ดีมาก   ตอนที่เข้าห้องอัดใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ เพราะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาจากตัวละครที่ผมเล่น เลยทำให้เราเข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน ที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังแล้วรู้สึกอินตามเพลงเลย ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานมากครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ In the Wind” จากเสียงร้องของ ดิวจิรวรรตน์ เพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”  ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments