วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกKpopมอร์ แดน เอ็นเตอร์เทน จับมือ ชูซ์ แล็บ เตรียมจัดคอนเสริ์ต iKONYX ครั้งแรกในไทย! ไลน์อัพศิลปินเกาหลีแน่น พร้อมเสิร์ฟความมันส์ 18...

มอร์ แดน เอ็นเตอร์เทน จับมือ ชูซ์ แล็บ เตรียมจัดคอนเสริ์ต iKONYX ครั้งแรกในไทย! ไลน์อัพศิลปินเกาหลีแน่น พร้อมเสิร์ฟความมันส์ 18 พ.ค. นี้

More Dan Entertain (มอร์ แดน เอ็นเตอร์เทน) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์ มิวสิค เฟสติวัล ระดับเอเชีย โดยจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ ชูซ์ แล็บ (CHOUX LAB) ที่มีประสบการณ์ในการจัดงานอีเวนต์ คอนเสิร์ต และเทศกาลดนตรีหลากหลายแห่ง เตรียมจัดคอนเสิร์ต IKONYX ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมความเป็นไอคอนไว้ในคอนเสิร์ตเดียว”ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมไลน์อัพศิลปินเกาหลีจำนวนมาก จัดหนักจัดเต็มเวทีสุดอลังการ เทคโนโลยีแสงสีเสียงสุดล้ำ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้สนุกและมันส์แบบเต็มอิ่มตลอดการแสดง แฟน ๆ ชาวไทยอย่าพลาด มาร่วมสนุกไปด้วยกันในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 67 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี

โดย IKONYX ยังเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอา Line Up ศิลปินเกาหลี ทั้งตัวท็อป ตัวจี๊ด ตัวเด็ด ขนกันมาทั้ง Top Artist และ Rookie Artist มาร่วมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกันแบบเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น TAEYEON, YUGYEOM, GRAY, WayV, DKB, NCT WISH, Candy Shop และอีกมากมาย

สำหรับคอนเสิร์ต IKONYX จะเปิดให้แฟนๆ ทุกด้อมได้จับจองบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 20 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.ticketmelon.com ราคา 5,900 / 4,900 / 4,400 / 3,900 / 3,400 / 2,900 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร หรือสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

FB: https://www.facebook.com/IKONYX/

IG: https://www.instagram.com/ikonyx.live

X: https://twitter.com/ikonyx_live

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ info@ikonyx.live

#IkonyxConcert #IkonyxBKK2024 #Ikonyx2024 #IKONYX #TAEYEON #YUGYEOM #GRAY #WayV #DKB #NCTWISH #CandyShop

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments