Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกNewsiQIYI (อ้ายฉีอี้) สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย เปิดบ้านจัดงาน “iJOY Conference Thailand 2024” นำเสนอคอนเทนต์สุดปัง ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงตลอดทั้งปี

iQIYI (อ้ายฉีอี้) สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย เปิดบ้านจัดงาน “iJOY Conference Thailand 2024” นำเสนอคอนเทนต์สุดปัง ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงตลอดทั้งปี

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการจัดงาน iJOY Conference Thailand 2024 ของบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียอย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ได้จัดงานเปิดตัวสุดยอดทัพคอนเทนต์คุณภาพที่น่าสนใจในปี 2024 เมื่อ วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Spider Collection NW303 อาคาร Kronos Sathorn โดยได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ในการกล่าวถึงกลยุทธ์ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) Global และ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย โดยในปีนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตั้งใจที่จะนำเสนอ รวมถึงผลิตและสร้างออริจินัลซีรีส์ , ภาพยนตร์ , รายการวาไรตี้ , รายการสำหรับเด็กที่มีคุณภาพ และเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมระดับสูง รวมไปถึงการลงทุนและจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในการส่งคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย และครอบคลุม เพื่อให้ผู้ชม iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้รับชมกว่า 400 คอนเทนต์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ทางด้านคุณขจิตตรี วัฒนานุศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณศศิชา สัมปัตตะวนิช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา ได้พูดถึงเกี่ยวกับคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เจ้าตลาดซีรีส์จีนอย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในปีนี้เราจัดเต็มเสิร์ฟซีรีส์คุณภาพครบทุกแนวให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม ไม่ว่าจะเป็น คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow your heart) , Northward , Moonlight Mystique , Love Song in Winter ที่เตรียมรับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญคือรายการที่แฟนทั่วโลกรอคอยอย่าง “Youth With You” เวอร์ชันนานาชาติ ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะร่วมกับ SBS Studio Prism ในการผลิต โดยรายการ “Youth With You” จะเปิดต้อนรับเด็กหนุ่มผู้มีความฝันทั่วโลก ผ่านการฝึกฝนและพร้อมที่จะเฉิดฉายกลายเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณอัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ คุณภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ สองนักแสดงนำจาก iQIYI Original “MY STAND–IN ตัวนาย ตัวแทน” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่มาร่วมพูดถึงความสำเร็จและกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลก พร้อมเผยถึงงาน “MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT” เป็นที่แรกอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการตอกย้ำและสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับการเติบโตด้านงานโฆษณา และการนำเทคโนโลยีนำสมัยที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณณัชชากร สิริทรัพย์นพคุณ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการโฆษณา ก่อนที่จะเชิญคุณ Frankie Fu, Vice president iQIYI International Sales ร่วมถ่ายภาพกับแขกทุกท่าน

เตรียมติดตามรับชมคอนเทนต์คุณภาพทั้งซีรีส์ , ภาพยนตร์ , อนิเมะ และรายการวาไรตี้ชั้นนำของเอเชียที่จะพร้อมเสิร์ฟทั่วโลกบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments