วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ปังเกินคาด “บิลลี่-เซ้ง” ดี๊ด๊ามีแฟนคลับเพิ่มขึ้น

“แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ปังเกินคาด “บิลลี่-เซ้ง” ดี๊ด๊ามีแฟนคลับเพิ่มขึ้น

ทำเอา 2 คู่พระ-นายคู่ใหม่อย่าง บิลลี่ภัทรชนน อ่อนสอาด และ เซ้งวิชัย แซ่ฟ่าน ถึงกับยิ้มกว้างเลยทีเดียว หลังกระแสของ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง 3 ดีเกินคาด งานนี้นอกจากแฟนคลับที่คุ้นเคยกันจะติดหนึบแล้ว ชมเปาะว่าเป็นซีรีส์น่ารักชวนให้อมยิ้มแล้ว ยังมีแฟนคลับกลุ่มใหม่เข้ามาทักทายมากขึ้นอีกต่างหาก ทำเอาคู่จิ้นมือใหม่ บิลลี่-เซ้ง คลายความกดดันไปได้เยอะเลยทีเดียว

บิลลี กล่าวว่า “ฟีดแบ็คหลังจากออนแอร์ไป 5 ตอนกระแสดีครับ ทุกคนร่วมสนุกไปกับเรื่องราวที่พวกเราถ่ายทอด มีทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม น้ำตา เฮฮา ปะปนกันไปปครับ กระแสที่ผมได้ยินกับตัวเองเลยคือ นอกจากจะมีแฟนคลับหน้าใหม่ ๆ แล้วแฟน ๆ หลายคนบอกว่าดูแล้วสบายใจครับ เป็นซีรีส์ชวนอารมณ์ดีเลยครับ ใครกังวล เครียด หรือเศร้า พอมาดูเรื่องเราก็แฮปปี้ขึ้นมาได้ทันที เพราะเป็นเรื่องราวการแอบหลงรักแบบสุดขั้วไปเลยคคับ ตอนนี้ผมอาจจะยังเป็นหน้าใหม่ของพี่ ๆ น้อง ๆ แต่ก็ขอพื้นที่เล็ก ๆ ให้ผมเข้าไปนั่งในใจทุกคนนะครับ (หัวเราะ)ผมยังต้องเรียนรู้ พัฒนาไปอีกเยอะ ๆ เลยครับ”

เซ้ง เผยว่า “กระแสตอบรับซีรีส์สำหรับเซ้งดีเกินคาดมากครับ มีแต่คนบอกว่าเป็นซีรีส์น่ารัก ทำให้พวกเขาอมยิ้มจนมื่อยแก้ม ดีใจมากที่สิ่งที่พวกเราพยายามสื่อสารมันไปถึงทุกคน ทำให้ทุกคนมีความสุขและอินไปกับเรื่องราวแอบหลงรักได้ พวกเราก็เพิ่งได้มาเป็นน้องใหม่ของวงการนี้ เรียกว่าเป็นคู่จิ้นใหม่ก็ได้ครับ ผมกับพี่บิลลี่ในฐานะที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ก็โล่งใจที่ฟีดแบ็คดีเกินคาด ยังไงฝากพวกผมไว้ด้วยนะครับ มีอะไรต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ”

ติดตามชมอารมณ์คลั่งรักของ “บิลลี่เซ้ง” ได้ใน “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3แอพพลิเคชั่น CH3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments