วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsเสิร์ฟความสุขไม่ซ้ำ idol Exchange Food Market@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บาส คิมม่อน คอปเตอร์...

เสิร์ฟความสุขไม่ซ้ำ idol Exchange Food Market@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บาส คิมม่อน คอปเตอร์ พร้อม 4 หนุ่มซูเปอร์บอย นำทีม 44 วงไอดอลยอดนิยม บาส – มิ้นท์ The Glass Girls ชนะโหวต KINGDOL – QUEENDOL 3 หนุ่มฮอต BKC ไอดอลสาวดาวรุ่ง Wisdom ครองแชมป์ประเภทกลุ่ม 2 เดือนติด

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange ส่งมอบกิจกรรมความสุขทุกเดือน โดยในเดือนมีนาคมนี้ เหล่าศิลปินไอดอลขึ้นเวทีพร้อมความหรรษาในธีม Food Market เสิร์ฟความอร่อยไม่ซ้ำใครตลอด 2 วันเต็ม ซึ่งเพิ่งจบไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ชั้น G ลานเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A,B

 

งานนี้ แฟนคลับอิ่มตาอิ่มใจกันแบบจุก ๆ ตั้งแต่การปรากฎตัวบนเวทีของเหล่านักแสดงจากซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก นำโดย 3 หนุ่มฮอต บาส คิมม่อน คอปเตอร์ ซึ่งมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน 4 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ แบงค์ โบนัส กาด จูเนียร์ วง ซูเปอร์บอย เสิร์ฟความเป็นคู่จิ้นเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจเหนียวแน่น เช่นเดียวกับหนุ่ม ๆ บี ทู เฮาส์ (B2HOUSE) ที่เปิดตัวด้วยแฟชั่นโชว์สุดเท่ นักแสดงหนุ่มๆ จาก สกอร์ปิโอ อาร์ทิส (Scorpio Artist) ศิลปินกลุ่มไอดอลชาย วีอาร์วี (VRV) ยูลิต (U.LIT) นักร้องหนุ่มมาดเข้ม ปลื้ม-ภูมิรพี ที่สาว ๆ ยกขบวนกันมาให้กำลังใจหน้าเวที และต้อนรับการมาเยือนเวทีเป็นครั้งแรกของ มาร์ค เมธาธวัช เจ้าของเพลงยังแคร์เธอ ไทเย่ (THAIYEAH) แกงค์ กอนดอล่า (GANG GONDOLA) เติ้ลเกอร์ (TLEKER) ทู เพลย์เยอร์ (2 PLAYERZ) และ สกายไลซ์ (SKYLIZEจากค่ายเคเอส แกงค์

ด้านสาว ๆ วงไอดอลก็มีเหล่าโอตะมาให้กำลังใจทั้งที่บูธกิจกรรมและหน้าเวทีไม่แพ้กัน อาทิ สาวๆ ชีสซี่ พาย บาย ซีเอ็ม คาเฟ่ (CHEESY PIE by CM CAFE) กับการเปิดตัว MV เพลง เกินต้าน ไอดอลสาวดาวรุ่งวง วิสดอม (WISDOM) น่ารักสดใสในซิงเกิ้ลล่าสุดเกี่ยวก้อย พร้อมเปิดตัวเมมเบอร์ใหม่คนที่ 10 และ 11 น้องจริงจัง และ น้องเพลงน้ำ สาว ๆ วง แฮปปี้เทล (HappyTail) ในเพลง ถ้า (IF) ซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อย MV และต้อนรับการมาเยือนเวทีเป็นครั้งแรกของสาว ๆ เอส.โอ.เอส. โซชิ (S.O.S. SOSHI)

 

สำหรับผล Popular Vote ประจำเดือนมีนาคม รางวัล Kingdol ได้แก่ บาส สุรเดช รางวัล Queendol ได้แก่ มิ้นท์ The Glass Girls ส่วนรางวัล Idol Group Popular Vote ครองแชมป์ 2 เ ดือนติด ทั้งประเภทกลุ่มชาย ได้แก่ 3 หนุ่ม BKC บาส– คิมม่อน – คอปเตอร์ และประเภทกลุ่มหญิง ได้แก่ วิสดอม (Wisdom)

 

 

บาส BKC กล่าวว่า ขอบคุณแฟนเพลงที่น่ารักอย่างนี้ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันจนถึงวันนี้ครับ แล้วก็ดีใจครับที่มีเวทีนี้ให้กับเหล่าศิลปินไอดอลที่อยากจะทำตามฝัน พอมีเวทีนี้ทำให้คนกล้าที่จะเป็นไอดอลกันเยอะ ผมมาขึ้นเวทีตั้งแต่จัดครั้งแรกก็เห็นว่าตอนนี้ก็มีไอดอลจำนวนเพิ่มมากขึ้น ต้องขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ idol Exchange ที่มอบโอกาสให้ไอดอลทั้งหลายที่มีความฝันครับ”  

มิ้นท์ The Glass Girls กล่าวว่า “ได้รับคะแนนโหวตเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ เลยค่ะ ก็จะพัฒนาตนเองขึ้นไปเรื่อยๆ  ทำให้ทุกคนมีความสุขในทุก ๆ วัน นับตั้งแต่วันแรกไม่เคยทำอะไรพวกนี้เลย ตอนนี้มิ้นท์มีพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลย เทคนิคต้องตั้งเป้าหมายและทำให้ดีที่สุด ฝึกฝนทุกวันค่ะ

สาว ๆ วิสดอม กล่าวด้วยน้ำเสียงดีใจว่า “เซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ตอนเห็นรูปของพวกเราขึ้นมาตอนประกาศผล อยากจะขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ เลยค่ะ ตื้นตันใจกันมากๆ สัญญาว่าจะทำอย่างเต็มที่และพัฒนาให้เก่งขึ้น สำหรับกิจกรรมในเดือนนี้ธีม Food Market สนุกมากค่ะ อิ่มท้องมาก ขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ idol Exchange ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เปิดโอกาสให้พวกเราได้แสดงความสามารถค่ะ”

สำหรับกิจกรรม Idol Exchange ประจำเดือนเมษายน จัดโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange จะจัดขึ้นในธีม Aloha ระหว่างวันที่ 3-4 เมษายน 2564 ชั้น G ลานอเวนิว โซน A,B ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 21 มีนาคม 2564 ณ ชั้น G โซน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments