วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpopเปิดตัว!! ไอชิลลิน (ICHILLIN') เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย KM ENTERTAINMENT

เปิดตัว!! ไอชิลลิน (ICHILLIN’) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย KM ENTERTAINMENT

KM ENTERTAINMENT เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ไอชิลลิน (ICHILLIN’) ศิลปินวงแรกของค่าย ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ E.JI (อีจี), CHO WON (โชวอน),JACKIE (แจ็คกี้), CHAE RIN (แชริน) ,SO HEE (โซฮี) ,JOONIE (จูนี่) และ YE JU (เยจู)

โดยชื่อวงอย่าง ICHILLIN’ นั้นมาจากการผสมคำว่า “AISLING” ที่สื่อความหมายถึง “ความฝัน” และ “วิสัยทัศน์” รวมกับคำว่า “CHILLIN” ที่มีความหมายหลากหลาย อาทิ ความผ่อนคลาย ความงดงาม เหมือนกับความรู้สึกผ่อนคลายจากการฟังเพลงของพวกเธอ โดยต้องการสื่อความหมายถึงเด็กสาวที่แตกต่างกันทั้ง 7 คน ที่มารวมตัวกัน เพื่อความฝันเดียวกันนั้นเอง

สำหรับเพลงเดบิวต์ ‘GOT’YA’ ของ ICHILLIN’ นั้น เป็นเพลงที่มีเสียงเบสฮิป ๆ แนว Deep house โดยในเนื้อเพลงได้บอกเล่าถึงความมั่นใจในตัวเอง ไม่ต้องสนใจสายตาคนอื่นที่มองมาที่เรา เป็นเพลงที่สื่อถึงเป้าหมายของ ICHILLIN’ ที่จะก้าวสู่วงการเพลงนี้ได้อย่างชัดเจน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8สิงหาคม ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) เองได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งโชว์เพลง ‘GOT’YA’ ซึ่งได้โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนๆได้ชมกัน ทั้งนี้สาว ๆ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ทั้ง 7 คน ต่างทุ่มเทสำหรับเพลง ‘GOT’YA’ นี้เป็นอย่างมาก หวังว่าแฟน ๆ จะชอบเพราะเป็นเพลงน่ารัก ๆ จังหวะสนุก ๆ สามารถเต้นตามได้ไม่ยาก ยังไงก็ฝากให้กำลังใจพวกเรา ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) ด้วยนะคะ”

สามารถรับชม เพลง ‘GOT’YA’ ของ ICHILLIN’ ได้แล้วทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments