วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก lifestyle อายลิ้งค์ วิชั่น จัดงาน ic!berlin Asian Fit Day Silmo Collection เปิดตัวแว่นตา ic!berlin คอลเลคชั่นล่าสุด เพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ

อายลิ้งค์ วิชั่น จัดงาน ic!berlin Asian Fit Day Silmo Collection เปิดตัวแว่นตา ic!berlin คอลเลคชั่นล่าสุด เพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ

0
อายลิ้งค์ วิชั่น จัดงาน ic!berlin Asian Fit Day Silmo Collection เปิดตัวแว่นตา ic!berlin คอลเลคชั่นล่าสุด เพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ บริษัทกรุงไทย ออพติค จำกัด จัดงาน ic!berlin Asian Fit Day Silmo Collection  เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ic!berlin คอลเลคชั่นล่าสุด Asian Fit ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักแว่นตา  ic!berlin ทุกรุ่นทุกแบบ ลุ้นรับแว่นกันแดด     ic!berlin Limited Edition เป็นของขวัญปีใหม่
 คุณประพันธ์  ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทอายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ประธานการจัดงาน และคุณชัชวาล วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัทกรุงไทย ออพติค จำกัด ร่วมกันกล่าวถึงความพิเศษของแว่นตา ic!berlin Asian Fit Day Silmo Collection ว่า “ic!berlin แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ที่ยืนหยัดและพัฒนาคุณภาพแว่นตา ฟังค์ชั่นนอลมากว่า 20 ปี โดยทุกๆปีจะมีคอลเลคชั่นใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับเทรนด์ในปีหน้า 2562 ทางไอซีเบอร์ลินประเทศเยอรมัน เอาใจผู้บริโภคชาวเอเชียด้วยการออกแบบแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ให้เข้ากับคนเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่จำเพาะเจาะจงเช่นนี้ สืบเนื่องจากว่าในแถบเอเชียโดยเฉพาะประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ ic!berlin  ด้วยยอดจำหน่ายสูงขึ้นในทุกๆปี และแน่นอนว่า ic!berlin Asian Fit Silmo Collection ที่เราเปิดตัวกันในวันนี้จะเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอนที่สำคัญเปิดตัวในประเทศไทยก่อนใครเลยครับ” สองผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย
 ic!berlin ผลิตจากเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ได้ชื่อว่าเป็นแว่นตาฟังชั่นนอลที่มีความทนทาน และมีบานพับลิขสิทธิ์  อันเป็นเอกลักษณ์ สวมใส่ง่าย เบาสบาย ทนเหงื่อ  ทนทุกสภาพอากาศ ไม่แตกหักง่ายถึงขนาดใช้รถทับแล้วนำกลับมาประกอบใส่ใหม่ การดีไซน์รูปลักษณ์เน้นความคลาสสิค และทันสมัยอยู่ในแว่นอันเดียว โดย Collection พิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย Asian Fit ผลิตขึ้นมาจำนวน 12 รุ่น โดยเลือกทรงที่ได้รับความนิยมและเหมาะกับคนเอเชีย ทั้งสี แป้นจมูก และ ขนาดของแว่นตา

 พิเศษ! สำหรับทุกท่านที่ซื้อแว่นตากันแดดและแว่นสายตา ic!berlin ที่ KT Optic สาขา Terminal 21 อโศก ทุกรุ่นลุ้นรับแว่นกันแดด ic!berlin Limited 3 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 โดยจะจับรางวัลในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 และประกาศผลในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ทาง www.ktoptic.com