วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“ฌอห์ณ” งานเข้าเจอ “พีค” กลุ้มใจหนัก เมาทิ้งตัวใส่!!

“ฌอห์ณ” งานเข้าเจอ “พีค” กลุ้มใจหนัก เมาทิ้งตัวใส่!!

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน นี้  “ฌอห์ณ จินดาโชติ” งานเข้าหนักแล้ว เมื่อต้องไปบังเอิญเจอ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เมาหนักทิ้งตัวใส่ เพราะเครียดจัดเรื่องงาน แถมหัวใจก็เริ่มสับสนไม่รู้ว่าจริงๆแล้วตัวเองรู้สึกรักใครกันแน่ ในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

หยางมี่(พีคภัทรศยา) เครียดจัดเพราะ ถูกกลั่นแกล้งอย่างหนักในที่ทำงาน โดยฝีมือมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) เพื่อนสุดซี้อย่างทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) จึงไม่รอช้าพาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไประบายอารมณ์ ด้วยการดื่ม ส่วนโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ก็ขอร้องให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ไปเป็นเพื่อนเพื่อง้อทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) แต่เมื่อทั้ง 2 หนุ่มไปถึงร้าน กลับได้เจอ2สาวกำลังเมาแอ๋ ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ โต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) เลยให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไปเฝ้าหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไว้ ส่วนโต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์)ตามไปง้อทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) ทางแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็มานั่งดูแลและรับฟังหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ระบายความในใจ  ทั้งคู่นั่งคิดถึงวันคืนดี ๆ ที่มีต่อกัน จนหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เมาหลับในอ้อมอกแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)

เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าเข้าทางนางเอกฝีมือคุณภาพอย่างสาวพีค ภัทรศยาไม่น้อย เพราะผ่านฉากต้องเมาป่วนมาแล้วหลายรอบ ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นการแกล้งเมาได้เหมือนจริงสุดๆ จนหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ร่วมเข้าฉากด้วยยังเกือบเชื่อว่าเมาจริง จนต้องขอแอบดมแก้วที่ดื่มในฉากนั้นดูว่าผสมมาหรือเปล่า   หลังจากซ้อมบทที่ยาวเหยียดเพราะนางเอกจะต้องพรั่งพรูความรู้สึกที่อัดอั้นทั้งหมดในจิตใจด้วยความเมา ส่วนพระเอกนั้นก็ต้องรับฟังด้วยความเข้าใจและในที่สุดก็สารภาพรักออกมา พอถึงเวลาถ่ายทำจริงเมื่อผู้กำกับพี่ต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง สั่งเดินกล้อง พีค ภัทรศยา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมาอาละวาดจัดเต็ม จนหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ ก็คอยห้ามความวุ่นวาย ดูแลไม่ห่างจนปวดหัว เกือบแอบหลุดขำ เพราะต้านทานแรงจัดหนักของนางเอกแทบไม่ไหว ก่อนที่จะสงบลงแล้วนั่งเผยความในใจต่อกัน งานนี้ซาบซึ้งจิกหมอนกันได้ไม่เท่าไหร่ ก็ดันเมาหลับไปในอ้อมอก  แล้วเรื่องนี้ทีมคนรักใหม่จะเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องตามเอาใจช่วยกัน

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments