วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ไม่ทิ้งลายเสือ แอบควง “พีค ภัทรศยา” เที่ยวอินเดียมุ้งมิ้ง!!

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ไม่ทิ้งลายเสือ แอบควง “พีค ภัทรศยา” เที่ยวอินเดียมุ้งมิ้ง!!

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม นี้ ใกล้ถึงเวลาตัดสินใจจะเลือกรักใครกันแน่แล้ว สำหรับความรัก 3เศร้าของเรา3คน ในละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่กำลังออกอากาศให้แฟนๆได้ลุ้นไปด้วยกันอย่างเข้มข้น งานนี้ทีมคนรักใหม่อย่างแดนไท ที่รับบทโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็ขอเดินหน้าเปิดเกมบุกทำคะแนนเต็มที่ถึงขั้นแอบบินตามไปควงนางเอกสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในบทหยางมี่ เที่ยวกันมุ้งมิ้งสวีตหวานเวอร์กันไกลถึงไจเปอร์ ประเทศอินเดีย เลยขอเอาเบื้องหลังลีลาเสือซ่อนลายมาฝากพร้อมกับภาพสวยๆให้แฟนๆได้เที่ยวทิพย์ไปด้วยกัน

ฉากที่นำมาฝากเป็นตอนที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ถูกเชอร์รี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา) กลั่นแกล้งด้วยการส่งเธอไปดูงานที่ประเทศอินเดีย พอแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) รู้ข่าวก็รีบวางแผนบินตามไปโดยอ้างว่าบังเอิญต้องไปทำงานที่นั้นเช่นกัน พร้อมกับอาสาพาเธอที่รอบเมืองเพื่อเดินหน้าทำคะแนนพิชิตใจเธออย่างเต็มที่ ก่อนจะถามคำถามให้หยางมี่(พีคภัทรศยา)ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างเขาหรือ เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)

เบื้องหลังตอนนี้ผู้กำกับพี่ต่อ ต่อพงษ์ ตันกำแหง นำทีมนักแสดงและทีมงานยกกองบินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึง ไจเปอร์ ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่สวยงามตระการตามาก งานนี้เลยไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศทุกซอกทุกมุมของสถานที่สำคัญต่างๆของเมืองนี้มาฝากผู้ชมให้ได้เที่ยวทิพย์ไปด้วยกันอย่างอิ่มเอม ไม่ว่าจะเป็นพาไปชิมอาหารร้านดัง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  รวมงานดีวาลี เทศกาลจุดพลุรอบเมืองฉลองการกลับมาของพระนารายณ์ ซึ่งน้อยคนนักจะรู้จักหรือเคยเห็น พาชมพระราชวังสายลม พระราชวังกลางน้ำ และชันตรมันตระ โดยมีพระเอกสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ รับหน้าที่ไกด์พาทัวร์ทั้งในจอและนอกจอ เพราะเป็นประเทศที่ส่วนตัวแล้วเขาชอบมากและเคยมาหลายครั้งแล้ว เลยถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ ด้านนางเอกสาวพีค ภัทรศยา ก็จัดเต็มแต่งตัวสวยสุด จนใครเห็นก็ต้องตะลึง ก่อนจะจูงมือกันเที่ยวและทำงานแบบไม่มีพัก ถึง 10 วันเต็มที่ถ่ายทำ   ซึ่งพอถึงซีนที่ต้องหวานกันฌอห์ณ จินดาโชติ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังวาดลวดลายกรุ้มกริ่มเอาใจสาวพีค ภัทรศยา เต็มที่ แถมแอบมีถึงเนื้อถึงตัวให้ได้จิ้นจิกหมอนกันเป็นแถว งานนี้ทั้งคู่จะถ่ายทอดความน่ารักครั้งนี้ออกมาได้หวานกันขนาดไหนคงต้องตามไปดูกัน

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments