วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusicI- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม...

I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น!

หลังจากเปิดตัวรายการ IDOL STATION ให้แฟนเพลง K-Pop ได้ชมพร้อมกันผ่าน JOOX ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด JOOX แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง” อันดับ 1 ยังคงเกาะกระแส K-POP อย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด ได้ออกมาประกาศการถ่ายทอดสด I-LAND รายการรูปแบบเรียลลิตี้กับเส้นทางค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงเกาหลี โดยงานนี้ ได้ 3 คนดัง อย่าง Namgoong Min (นัมกุงมิน) , Rain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการ โดย I-LAND จะถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมเกาหลี ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. และดูย้อนหลังได้ทุกวันอังคาร 10.00 น. รับชมได้ผ่านทาง JOOX และ joox.com เท่านั้น!

images by free.in.th

I-LAND หรือไอ-แลนด์ โปรเจ็กต์จาก BELIF+ ที่ได้ความรับร่วมมือระหว่าง CJ ENM และ Big Hit Entertainment รายการที่จะปูทางให้กับศิลปินหน้าใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดุเดือด เพื่อค้นหาผู้ชนะที่โดดเด่น มีความสามารถ และเหมาะสมที่สุด กับรูปแบบการแข่งขันที่เต็มไปด้วยสนุก เข้มเข้น และตื่นเต้นสุดๆ

images by free.in.th

โดยไฮไลต์ของรายการนี้ นอกจากจะเป็นการมุ่งเน้นให้เห็นถึงการฝึกฝนต่างๆ ของบรรดาเด็กฝึกหน้าตาดี มีความสามารถถึง 23 แล้ว ความพิเศษที่หลายคนห้ามพลาดโดยเด็ดขาด คือการได้รับเกียรติจาก Namgoong Min (นัมกุงมิน) ที่มารับบทบาทผู้ดำเนินรายการ นอกจากนี้ยังได้ตำนานขวัญใจแฟนเพลง K-Pop ชาวไทยอย่าง Rain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ รวมถึงการ Bang Si Hyuk (บังชีฮยอก) ผู้ก่อตั้ง Big Hit มาร่วมเป็น General Producer ให้อีกด้วย คอนเซ็ปต์ของรายการนี้จะเป็นการฟูมฟักไอดอลจากกล่อง I-LAND ที่ตั้งอยู่ในป่าห่างไกลจากผู้คน ทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาจะเป็นกล่องสีส้ม บรรจุไข่สีขาวด้านใน ซึ่งเป็นรูปของตึก I-LAND ซึ่งเป็นสตูดิโอให้เด็กฝึกได้อยู่ร่วมกันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่าการอยู่รอดใน I-LAND นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

images by free.in.th

อีกหนึ่งความน่าสนใจของรายการนี้คือ การนำเพลงกประกอบรายการ “Into the I-LAND” ที่ได้นักร้อง-นักแต่งเพลง และนักแสดงชื่อดังอย่าง IU (ไอยู) มาร้องนำ โดยบังชีฮยอก ผู้แต่งเพลงนี้กล่าวว่า “เพลงนี้เป็นสัญลักษณ์การพบกันครั้งแรก และถ่ายทอดมุมมองของผู้เข้าแข่งขันในรายการ I-LAND พร้อมกับข้อความที่สื่อถึงการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ผสมผสานดนตรีแนวเฮาส์ผสมป็อปร็อก ” โดยแฟนๆ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง ทาง JOOX และ joox.com
รายการ I-LAND จะออกอากาศสดพร้อมประเทศเกาหลีทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (พร้อมซับอังกฤษ) เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 รับชมฟรี! ได้ทาง JOOX แอปพลิเคชัน และ joox.com ส่วนใครที่อยากชมรายการแบบมีซับไตเติ้ลภาษาไทยก็สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทุกวันอังคาร 10.00 น. ทั้งสองช่องทางนี้เช่นกัน

images by free.in.th
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments