วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsคำสัญญาสุดท้าย “ไบร์ท” ลั่น จะรัก…จะรอ “นนกุล” ในซีรีส์หอมกลิ่นความรัก

คำสัญญาสุดท้าย “ไบร์ท” ลั่น จะรัก…จะรอ “นนกุล” ในซีรีส์หอมกลิ่นความรัก

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์วายพีเรียด กระแสปังแห่งปี อย่าง “หอมกลิ่นความรัก(I Feel You Linger In The Air)”  ที่การันตีด้วยการติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อันดับต้น ๆ ของโลกหลายสัปดาห์พร้อมยึดอันดับที่หนึ่งของประเทศไทยมาตลอดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ในสัปดาห์นี้ก่อนที่แฟน ๆจะได้ร่วมส่งตัวละครทุกตัวกลับสู่โลกนิยายนั้น ทางผู้จัดฯ ขอเสิร์ฟโมเมนต์โรแมนติกที่บีบหัวใจกับการกล่าวคำสัญญาของคุณใหญ่ และ พ่อจอม เป็นของขวัญส่งท้ายให้กับแฟนซีรีส์และชาวหินกล่อมได้อบอุ่น ละมุนหัวใจ

โดยเรื่องราวในตอนจบนี้ เป็นซีนที่ คุณใหญ่ (ไบร์ท รพีพงศ์) ชวนพ่อจอม (นนกุล-ชานน)  ไปวาดภาพบางภาพเพื่อเป็นของที่ระลึกให้แก่อีกฝ่ายไว้ดูต่างหน้ากันที่ใต้ต้นยางต้นใหญ่ ซึ่งจอมจำได้ว่าภาพนี้เป็นรูปเดียวกับภาพในหีบไม้เก่าที่ตนเคยเห็น ในที่สุดทั้งคู่ได้เปิดใจถึงการที่ต้องเดินทางไปตามโชคชะตา แม้คุณใหญ่จะต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่จอมยึดมั่นที่จะรอคุณใหญ่ที่เรือนเล็กจนกว่าคุณใหญ่จะกลับมา หากจอมจะต้องกลับไปยังโลกปัจจุบันที่ข้ามกาลเวลามา ก็จะรักและรอเสมอ และจะยึดมั่นตามคำสัญญาที่ได้ให้กันไว้ เหมือนเป็นพันธการรักที่ออกมาจากสุดขั้วหัวใจเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของทั้งคู่

บทสรุปสุดท้ายของความรักเหนือกาลเวลาของคุณใหญ่และจอมในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามตอนจบ วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลยhttps://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments