วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกlifestyleHydroHealth “คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม” (Anti-Aging)  ศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพแบบล้ำลึก

HydroHealth “คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม” (Anti-Aging)  ศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพแบบล้ำลึก

เคยสังเกตุไหมว่า ทำไมคนอื่นดูแลตัวเองโดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆแล้วเห็นผล ทั้งทางสุขภาพ ร่างกาย แต่พอเราใช้กลับไม่เห็นผล ส่วนหนึ่งมาจากร่างกายที่ต่างกัน และการสะสมสารพิษที่มีในร่างกายและไม่เคยคิดที่จะล้างออกมา “ล้างก่อนรับ” เป็นคำพูดที่คุณ หนุ่ย สาธินี โมกขะเวส ประธานกรรมการบริหาร ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว เพราะคนส่วนใหญ่มักจะสรรหาของดีๆใส่ตัวเอง โดยไม่ได้คำนึงถึงว่าร่างกายของเรานั้นสามารถรับได้หรือไม่และสะสมสารพิษไว้กับตัวมากเพียงใด ด้วยการใช้ชีวิต lifestyle การรับประทานอาหาร  การทานอาหารเสริมมากมายหลายประเภท การพักผ่อนไม่เพียงพอ คุณภาพชีวิตจะถดถอยไปเรื่อยๆจนเกิดโรคภัยไข้เจ็บในที่สุด หรือที่เราเรียกว่า Slow death ยิ่งภาวะในปัจจุบัน โรคระบาด ภาวะความเครียด ส่งผลให้เกิด toxic กับร่างกาย  การล้างสารพิษออกจากร่างกายจึงเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อให้ร่างกายสะอาดปลอดสารพิษ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เตรียมพร้อม ก่อนที่รับการบำรุงอย่างอื่นเข้าสู่ร่างกาย’

bSZaSR.jpg bSZVH8.jpg

HydroHealth คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม (Anti-Aging) ศูนย์สุขภาพที่เปิดมานานกว่า 16 ปี  โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และผู้นำเทรนด์รักษาสุขภาพใหม่ๆ ของยุคนี้ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เน้นการให้บริการด้านการดูแลรักษาสุขภาพแบบองค์รวม เน้นการรักษาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง มิใช่การแก้ปัญหาที่ปลายทางหรือรักษาเมื่อปรากฏอาการเจ็บป่วย เน้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย การปรับสมดุล กระตุ้นต่อมน้ำเหลืองให้ขับสารพิษออกจากร่างกาย (DRAIN & DETOX) การสวนล้างลำไส้ (Colon Therapy) เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพราะ 70% เซลล์เม็ดเลือดขาว Natural Killer Cell ที่ต่อสู้กับเซลล์มะเร็งและเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสเป็นหลักอยู่ที่ลำไส้ รวมทั้งการบริการดีท็อกซ์ตับ (Liver Detox) ซึ่งเป็นที่สะสมของสารพิษเป็นจำนวนมาก และการเพิ่มวิตามินเข้าทางหลอดเลือดดำ Immune Booster เพื่อที่ร่างกายจะได้รับวิตามินในปริมาณที่สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ รวมทั้งสามารถทำลายเชื้อโรคต่าง ๆ โดยที่ไม่ทำลายเนื้อเยื่อปกติของตนเอง และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ต้องเจอกับความเสี่ยงเรื่องโรคภัยต่างๆ อาทิ โควิด-19, มะเร็งลำไส้, การตืดเชื้อ ซึ่งหากไม่เริ่มป้องกัน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายให้แข็งแรงแล้ว โอกาสที่เราจะผจญกับเรื่องเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัว

bSZLtI.jpg bSZGIZ.jpg

ที่ HydroHealth เราเน้นเรื่องการล้างสารพิษ Detoxifying เพราะหัวใจสำคัญของการดูแลร่างกายคือ การที่ร่างกายต้องขับสารพิษที่หมักหมมอยู่ออกให้มากที่สุด เพื่อที่รับการบำรุงดูแลร่างกายได้อย่างเต็มที่ เหมือนกับน้ำที่เต็มแก้วแล้วเติมลงไปอีกก็ยิ่งล้น หากเราไม่เอาน้ำเก่าออกตะกอนที่อยู่ก้นแก้วก็ยังคงอยู่ HydroHealth คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม เล็งเห็นความสำคัญของป้องกันการดูแลสุขภาพ โดยเน้นเรื่องการดีท๊อกซ์แบบครบวงจร ขับสารพิษออกจากร่าง สร้างภูมิคุ้มกัน ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์และการทำงานของอวัยวะต่างๆภายในร่างกาย โดยโปรแกรมล้างพิษ detox ที่เป็นที่นิยม คือ

1. Colon hydrotherapy สวนล้างลำไส้ เพราะ 70% ภูมิคุ้มกันเกิดจากเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ต่อสู้กับโรคต่างๆอยู่ในลำไส้ หากลำไส้มีการทำงานที่ดี และไม่มีการหมักหมมของสิ่งสกปรก ภูมิคุ้มกันก็จะดีไปด้วย ที่ HydroHealth เป็นการสวนล้างลำไส้แบบระบบเปิด ซึ่งทันสมัย มีห้องบริการเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้บริการ น้ำที่ใช้เป็นน้ำบริสุทธิ์เทียบเท่ากับน้ำล้างไตในโรงพยาบาลซึ่งต่างจากระบบปิด จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

2. Real  Lymphatic Drainage Massage เป็นการนวดไล่ต่อมและเส้นน้ำเหลืองทั้งตัว กระตุ้นสารพิษที่ตกค้างฝังลึกในทุกส่วนของร่างกายแล้วขับออก เพราะเราได้รับมลพิษทางอากาศ การรับประทานอาหาร และการสะสมของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามเป็นระยะเวลานานๆ เช่น  สเปรย์ฉีดผม ครีมบำรุงผิว จะเกิดการสะสมในร่างกายด้วยการสูดดม ผ่านผิวหนังและรูขุมขน จนทำให้ระบบการทำงานและการสื่อประสาทแปรปรวน เกิดความอ่อนเพลียโดยไม่ทราบสาเหตุ นอนหลับไม่สนิทในตอนกลางคืน ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดข้อ ปวดศีรษะ หรือเกิดความเจ็บป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ

3.  Liver Detox การล้างพิษตับ สิ่งสะสมในตับมีทั้งไขมันและสารพิษ  ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นแค่แอลกอฮอล์ที่เราดื่ม แต่มาจากการทานยา ทานอาหารเสริมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ตับทำงานหนัก ซึ่งตับเป็นส่วนสำคัญในการกำจัดสารพิษ และส่งสารพิษนั้นออกไปทางระบบขับถ่ายของเรา ซึ่งหากตับไม่แข็งแรงและสะสมสารพิษไว้มากเกินก็จะเป็นอันตรายกับร่างกาย

bSZpi0.jpg bSZvCu.jpg

นอกจากโปรแกรมการล้างพิษเบื้องต้นของ HydroHealth ยังมีการดีท๊อกซ์ผิวด้วยการทำอินฟาเรดซาวน่า โดยใช้คลื่น ฟาร์-อินฟาเรด ที่มีขนาดเล็กและลงลึกถึงต่อมน้ำเหลือง ต่างจากการทำซาวน่าแบบทั่วไป ที่กระตุ้นด้วยความร้อนจากภายนอกซึ่งเป็นเข้าถึงแค่ต่อมเหงื่อ การขับสารพิษออกจากผิวหนัง การดีท๊อกซ์อารมณ์ด้วยคลื่นเสียงบำบัด นวดน้ำมันตามกลุ่มเลือด และโปรแกรมดีท๊อกซ์ที่เหมาะสมเฉพาะของแต่ละบุคคล

ตรวจเช็คสุขภาพแบบครบวงจร ทำให้รู้ว่าร่างกายคุณเสื่อมก่อนวัยหรือไม่

การตรวจที่ HydroHealth จะบอกประสิทธิภาพในการทำงานของระบบต่างๆถึงเซลล์ สามารถ วิเคราะห์ได้ทั้งฮอร์โมน กระบวนการเผาผลาญและขับถ่าย  ทำให้สามารถตรวจวิเคราะห์ความเสี่ยงในการเกิดโรค Live Blood Cell Analysis  ผลของการตรวจ Live Blood Cell Analysis นี้ จะบ่งบอกคุณภาพน้ำเลือดและเม็ดเลือด เป้นแนวทางให้ทราบว่า เลือดนั้นขาดออกซิเจนมากน้อยเพียงใด ปริมาณเม็ดเลือดขาวที่พบจะบ่งบอกว่า มีการอักเสบและมีความผิดปกติหรือไม่  ลักษณะการเกาะตัวของเม็ดเลือดแดงก็จะบ่งชี้ได้ และเตือนคนไข้ว่า ดื่มน้ำในปริมาณเพียงพอหรือไม่

Food  Intolerance Test การตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง 222 ชนิด  ภูมิแพ้ชนิดนี้ แตกต่างจากภูมิแพ้อาหารทั่วไป (Allergy) ตรงที่ไม่แสดงอาการแพ้ทันที แต่จะสะสมจนกระทั่งกลไกการทำงานของร่างกายเกิดการอักเสบ และส่งผลทั้งต่อกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง ระบบย่อยอาหาร ระบบหายใจและระบบประสาท

การตรวจนี้ เป็นการตรวจหาประเภทอาหาร ที่ทำให้ประสิทธิภาพการย่อยอาหารนั้นๆ เสื่อมลง ส่วนใหญ่จะพบว่าเป็นอาหารที่ทานซ้ำๆ ทานเป็นประจำแบบไม่รู้ตัว ผลลัพธ์คือ ร่างกายไม่สามารถจัดการกับการย่อยและการดูดซึมอาหารดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดอาการแพ้แฝง มีผลทำให้ภูมิคุ้มกันถดถอย และถ้าเราไม่ทราบว่ามันคืออาหารประเภทใด ในที่สุดจะเกิดโรคภูมิแพ้และต่อเนื่องเป็นภูมิคุ้มกันบกพร่องทั้งระบบ ผลที่ตามมาก็คือ การเจ็บป่วยที่เราอาจหาสาเหตุไม่ได้ การตรวจ Food  Intolerance นี้จึงเป็นการช่วยป้องกันการเจ็บป่วยดังกล่าว

bSZmJt.jpg

ES Teck-Complex ตรวจคัดกรองความเสื่อมอวัยวะ เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกนำมาใช้สำหรับการตรวจวิเคราะห์สุขภาพโดยรวมของคนไข้ ซึ่งหลักการทำงานของเครื่องคือ เครื่องจะปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ผ่านตัวนำไฟฟ้า หรือ Electrode โดยเครื่องจะตรวจวัดจังหวะการเต้นของหัวใจ และวัดระดับความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดโดยผ่านตัวตรวจวัดที่เรียกกันว่า probe ที่หนีบอยู่ที่นิ้วชี้มือซ้าย เครื่องจะประเมินการนำกระแสไฟฟ้าในส่วนต่างๆ ของร่างกาย 22 ส่วน เครื่องจะใช้เวลาในการตรวจวิเคราะห์ประมาณ 5 นาทีจะทราบผล เราจะแนะนำให้ตรวจ ES Teck-Complex นี้ เพื่อวิเคราะห์การทำงานที่ผิดปกติของระบบต่างๆในร่างกาย และใช้เป็นเข็มทิศชี้แนวทางการตรวจที่ลึกกว่าและตรงเป้าไปที่ความผิดปกติส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ถีอว่าเป็นการเล็งเป้าที่ถูกจุด

HydroHealth ตรวจรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์จากต่างประเทศ ซึ่งเรามุ่งเน้นการรักษาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง มิใช่การแก้ปัญหาที่ปลายเหตุหรือรักษาเมื่อปรากฏอาการเจ็บป่วยเท่านั้น ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้รักสุขภาพด้วยแพคเกจสุดพิเศษ โปรแกรมล้างพิษ 3 วัน 2 คืน สำหรับผู้รักสุขภาพและการลงทุนให้กับคุณภาพชีวิตตัวเอง  พักหรูอยู่ 5 ดาวที่โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok พร้อมอาหารเช้า

ท่านจะสัมผัสกับ Systemic Detox Program โปรแกรมล้างพิษออกจากร่างกายพร้อมตรวจคัดกรองสุขภาพแบบเชิงลึก อยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์ พยาบาลและผู้เชี่ยวชาญ และห้องรับบริการที่หรูหรา เป็นส่วนตัวกับบรรยากาศแบบสปา ราคาพิเศษเพียง 23,250 บาท จากปกติ 54,700 บาท

สอบถามข้อมูล หรือรับคำแนะนำด้านสุขภาพ Line : @hydrohealthclinic Tel : 02-250 7800 http://www.hydrohealth.co.th/  เพราะสุขภาพและภูมิคุ้มกันสร้างได้เพียงป้องกันและดูแลก่อนท่ีจะเกิดปัญหา Hydrohealth คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม (Anti-Aging) ชั้น 4 เอราวัณ แบงค็อก โทร 02-250-7800

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments