วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMovieHUNGER ไม่ใช่แค่หนังอาหาร! Netflix ส่งตัวอย่างภาพยนตร์สุดเดือด พร้อมเปิด 3 เหตุผลว่าทำไม HUNGER คนหิว เกมกระหาย จึงเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทุกคนไม่ควรพลาด...

HUNGER ไม่ใช่แค่หนังอาหาร! Netflix ส่งตัวอย่างภาพยนตร์สุดเดือด พร้อมเปิด 3 เหตุผลว่าทำไม HUNGER คนหิว เกมกระหาย จึงเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทุกคนไม่ควรพลาด รองท้องก่อนเสิร์ฟของจริงพร้อมกันทั่วโลก 8 เมษายนนี้ที่ Netflix เท่านั้น

หลังประกาศวันฉายเป็นที่เรียบร้อย ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Netflix อย่าง HUNGER คนหิว เกมกระหาย ก็พร้อมเสิร์ฟความเดือดอย่างต่อเนื่อง กับตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการที่ปล่อยให้ได้รับชมกัน เพื่อแง้มเรื่องราวสุดเข้มข้นเบื้องหลังสมรภูมิอาหารและ “ความหิว” ให้ผู้ชมได้รอติดตามเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง ออย (รับบทโดยออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) หญิงสาวผู้สืบทอดร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วข้างถนนต่อจากครอบครัว เชฟพอล (รับบทโดยปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม) อัจฉริยะวงการอาหาร เจ้าของทีม ‘Hunger’ ทีมเชฟอันดับหนึ่งของประเทศ และ โตน (รับบทโดย กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา) นอกจากตัวอย่างอย่างเป็นทางการแล้ว Netflix ยังเรียกน้ำย่อยด้วยอีก 3 เหตุผลที่ทำให้ HUNGER คนหิว เกมกระหาย แตกต่างจากภาพยนตร์เกี่ยวกับอาหารทั่วไปที่ผู้ชมเคยสัมผัส รับรองว่ารู้แล้ว ต้องกด Remind me เอาไว้ทันที!

เสิร์ฟความปราณีต ที่รังสรรค์ผ่านฝีมือผู้กำกับและโปรดิวเซอร์มือรางวัล

ส่วนผสมที่โดดเด่นของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี และสิทธิศิริ มงคลศิริ ในฐานะโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ และมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง HUNGER คนหิว เกมกระหาย คงทำให้คอภาพยนตร์ไทยจินตนาการได้ไม่ยากว่ารสชาติของภาพยนตร์ที่ปรุงรสโดยสองบุคคลคุณภาพของวงการภาพยนตร์ไทยนี้จะออกมากลมกล่อมแค่ไหน การันตีด้วยผลงานที่ผ่านมาของโปรดิวเซอร์อย่างคงเดช ทั้ง แอน Faces of Anne และ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า รวมถึง แสงกระสือ ของผู้กำกับสิทธิศิริ มงคลศิริ ที่ได้รับความรักมากมายจากแฟนหนังไทย ทำให้ HUNGER คนหิว เกมกระหาย เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ติดโผภาพยนตร์ไทยที่ไม่ควรพลาด!

เสิร์ฟความจัดจ้าน จากฝีมือการแสดงระดับพระกาฬของนักแสดงคุณภาพ

นอกจากทีมผู้สร้างมากฝีมือแล้ว HUNGER คนหิว เกมกระหาย ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมเอานักแสดงยอดฝีมือมาลงสนามเชือดเฉือนฝีมือการแสดงกันอย่างไม่ยั้งมือ ไม่ว่าจะเป็นออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม และกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ซึ่งแค่ตัวอย่างที่ปล่อยมาก็เป็นออร์เดิร์ฟที่เรียกได้ว่าเข้มข้นและจัดจ้านจนอยากให้เมนคอร์สมาเสิร์ฟไวๆ เลยทีเดียว

ปีเตอร์-นพชัย กล่าวถึงประสบการณ์ทำงานร่วมกับออกแบบว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยเห็นผลงานการแสดงของออกแบบมาก่อน พอได้มาร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง HUNGER คนหิว เกมกระหาย ก็รู้สึกว่าออกแบบสามารถส่งอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครออยออกมาได้ดี ช่วยให้การแสดงของเรามีมิติมากขึ้น เวลามีซีนที่ผมต้องแสดงกับกล้องคนเดียว น้องก็จะคอยมาส่งอารมณ์อยู่ข้างหลังกล้อง ทำให้ผมแสดงเป็นเชฟพอลได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าการแสดงเป็นตัวละครออยของออกแบบ ช่วยให้การแสดงของผมในบทบาทเชฟพอลสมบูรณ์ขึ้นครับ”

 

เสิร์ฟความหมายของ “ความหิว” ผ่านศิลปะบนจานอาหาร

ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้นที่ว่าด้วยการปะทะกันของสองเชฟที่มีความแตกต่าง พร้อมด้วยเรื่องราวที่จะเผยความหิวกระหายในก้นบึ้งจิตใจมนุษย์ “ความหิว” ในภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอ จึงไม่ใช่แค่ความหิวทางกายภาพ แต่ยังมีความหมายที่ลึกลงไปกว่านั้น ซึ่งสิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับ เลือกที่จะตีความและถ่ายทอดความหมายเหล่านี้ผ่านการออกแบบเมนูอาหารและโปรดักชั่นต่างๆ ซึ่งต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการถ่ายทอด

สิทธิศิริ มงคลศิริ กล่าวว่า “ในส่วนของด้านอาหารจะได้ เชฟชาลี กาเดอร์ มาช่วยในการออกแบบ เพราะทุกเมนูในเรื่องไม่ได้เป็นเพียงแค่อาหารจานหนึ่ง แต่เมนูนั้นจะมีข้อความที่ต้องการจะสื่อจากตัวละครอยู่ด้วย ทำให้ทุกเมนูต้องถูกดีไซน์มาต่างกัน หนังเรื่องนี้มีหลายชั้น บางคนอาจจะอินกับชีวิตของออย ของเชฟพอล หรือของโตน ก็ได้ หรืออาจจะดูหนังเรื่องนี้ในมิติของอาหาร หรือแม้กระทั่งจะดูในมิติทางด้านบริบทของสังคม และหันกลับมามองโลกที่เราอยู่ก็ได้ บางคนอาจจะดูเพื่อได้แรงบันดาลใจสำหรับคนมีฝันและทุ่มเทต่อสู้เพื่อให้ถึงฝัน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นมิติไหน ผมปล่อยให้เป็นสิทธิ์ของคนดีได้เลือกดูครับ”

เปิดสามเหตุผลที่ไม่ควรพลาดเป็นออเดิร์ฟแล้ว อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาลิ้มรสอาหารจานเดือดจากผู้สร้างและนักแสดงคุณภาพกับภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย รับชมพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

#HungerNetflix #คนหิวเกมกระหาย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments