วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMusic“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน

       อุ่นมาเลยตั้งแต่ชื่อเพลงกับซิงเกิลล่าสุด “พัก อิง ซบ ซิงเกิลที่ 4 จากอัลบั้ม Human Error  ที่นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกของมนุษย์ในหลากหลายอารมณ์   ของ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง”  ศิลปินเสียงนุ่มอบอุ่นหัวใจ สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC  ที่ตั้งใจส่งมอบกำลังใจและช่วยเติมไฟในวันที่ต้องเผชิญพายุลูกใหญ่ เป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยให้แอบอิง คอยโอบกอดคนฟังที่เหนื่อยกับความรัก การงาน หรือการใช้ชีวิต เหมือนเป็นที่ชาร์จแบตให้กับทุกคนที่กำลังรู้สึกเหนื่อยล้า เวลาที่หันไปข้างๆแล้วอ้างว้างหรือเปล่าเปลี่ยว  ความเหงามันเจ็บปวด หนุ่มป๊อบจึงไม่อยากให้ใครต้องรู้สึกเจ็บปวด  ได้แรงบันดาลใจจาก Documentary ของ ‘คุณกรุณา บัวคําศรี’    ถ่ายทอดเป็นเนื้อเพลงสุดละเมียดจากปลายปากกาของ ‘ข้าว – ปณิธิ เลิศอุดมธนา’  รวมถึง Music Video เพลงนี้ยังได้ ‘แก้ว ฉัตรแก้ว’ มากำกับให้อีกครั้ง หลังจากที่ได้ฝากผลงานไว้กับเพลงดังอย่าง ‘สลักจิต’ ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว  แถม MVเพลงนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหม่สุดฮอต อย่าง ‘บูล พงศ์ทิวัตถ์’ และ ‘เจน  รมิดา’ มาถ่ายทอดความรู้สึกและความหมายของเพลงให้เต็มเปี่ยมไปด้วยมวลของความอบอุ่นอีกด้วย

โดย ‘ป๊อบ ปองกูล’ เล่าที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า  “เพลง พัก อิง ซบ เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลจาก Documentary ของคุณกรุณา บัวคําศรี ที่ไปญี่ปุ่น แล้วก็ไปเจอลุงคนหนึ่งที่ให้เช่าตัวเอง เพื่อจะออกไปกินข้าว เดินเล่น พูดคุยด้วย ซึ่งเริ่มต้นจากความแฮปปี้และบรรยากาศที่สวยงาม แล้วคุณกรุณาก็เลยขอไปดูที่บ้านของลุง พอไปถึงที่บ้านของลุง จะเห็นว่าแกอยู่คนเดียวกับหมาตัวหนึ่ง พอไปถึงจุดๆนั้นแล้วความรู้สึกทั้งหมดของคลิปมันก็ถาโถมกลับมาในคําตอบที่ลุงพูดกับคุณกรุณาว่า “ที่เค้าออกไปให้เช่าตัวเอง ที่พยายามสร้างความสุขให้คนที่เช่า เพราะว่าเค้าไม่อยากให้คนเหล่านั้นรู้สึกเหมือนกับเค้า ที่รู้สึกโดดเดี่ยวในการใช้ชีวิต” เราก็รู้สึกว่าจริงๆในปัจจุบันคนเราต้องการคนที่เป็นที่พัก ที่อิง ที่ซบ บางคนมาพักพิงอยู่กับเพลงที่เรา Cover ซึ่งเรารู้สึกว่าเราอยากทําเพลงใน Position ที่ให้ที่พักพิงอิงแอบของคน ก็เลยได้เพลง พัก อิง ซบ มาให้ทุกคนได้ฟังกัน”

สามารถติดตามฟังซิงเกิล “พัก อิง ซบ” จาก “ป๊อบ ปองกูล”   ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง Youtube OfficialWhiteMusic :  https://youtu.be/EiA9-JuxnSw?si=BNh9RHNvT9fNqTwr และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/whitemusicrecord/     ,  https://www.facebook.com/PongkoolPop

#พักอิงซบ #PopPongkool #ป๊อบปองกูล #Bluepongtiwat #janeramida #HumanError #WhiteMusicRecord #GMMGrammy #GMMMusic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments