วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicค่ายเพลง “ฮักขอนแก่น โปรดักชั่น” ปิดท้าย สถานที่เชคอินชิคๆ Sivara Garden สัมผัสลมหนาว แสงดาว และสายน้ำ

ค่ายเพลง “ฮักขอนแก่น โปรดักชั่น” ปิดท้าย สถานที่เชคอินชิคๆ Sivara Garden สัมผัสลมหนาว แสงดาว และสายน้ำ

ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงในทุกแนว รวมถึงการแสดงทุกรูปแบบ ที่มีการส่งเสริมให้ศิลปินมีกิจกรรมใน social สื่อสร้างสรรค์ ทั้งยังเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสามารถได้แสดงออกอย่างอิสระ

ju0IaD.jpg ju7W49.jpg ju7dxJ.jpg

ซึ่งงานนี้ยังได้รับความเมตตาจากผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถในแต่ละด้านมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ของค่าย “ฮักขอนแก่นโปรดักชั่น” นำทีมโดย อิท- ปัญนยวรรธน์ กิตติปัญญาศิริ, อาจารย์อานนท์ เชื้อบุญมา ที่ปรึกษาด้านเรียบเรียงดนตรี ที่มีผลงานสุดปังอย่าง “เพลงคำแพง” ที่มียอดวิวไปถึง 504 ล้านวิว , เพลงสาวขาเลาะ ที่มียอดวิวรวมแล้ว 378 ล้านวิว , อาจารย์จอห์น ขวัญชัย อาจารย์ที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลง, อาจารย์ตี๋ นิติพล ที่ปรึกษา, อาจารย์เกษม เอ๋ สีชมพู ที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลง, อาจารย์ ตาร์ ตน บ.ดอน อาจารย์ที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลง, อาจารย์ภฤกรณ์ อุทุมภา ที่ปรึกษาด้านงานกราฟฟิก โปรดักชั่น, อาจารย์ทราย ตะวันแดง มหาซน ณ ขอนแก่น ที่ปรึกษาเรื่องการร้องเพลง และ อาจารย์ธีระนนท์ สหทรัพย์ไพศาล นักแต่งเพลง  โดยมีศิลปินเบอร์แรกของสังกัดที่พร้อมมาเปิดตัวในงานอย่าง “รูบี้ ฮักขอนแก่น” “มิกเซอร์ ฮักขอนแก่น” และ “เม่น ฮักขอนแก่น” เป็นต้น

ju7Sdf.jpg ju70nb.jpg ju7YKa.jpg

นอกจากนี้ยังได้จัดแฟนมีตติ้งย่อมๆ ของศิลปินไอดอลคู่ใหม่อย่าง นุ๊ก-ปาย กับแฟนคลับอย่างหนำใจ และปิดท้ายกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของทั้งคู่ ภายใต้ Concept สายน้ำ ลมหนาว และดาวเดือน บนพื้นที่จัดงานของ ศิวารา การ์เดนท์ ขอนแก่น อันกว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งถือเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของขอนแก่นเลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments