วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsหัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i ชูเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ราคาสุดคุ้ม พร้อมแบตอึด 10 ชั่วโมง ดึง “โต๋ -...

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i ชูเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ราคาสุดคุ้ม พร้อมแบตอึด 10 ชั่วโมง ดึง “โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์” ร่วมแชร์ประสบการณ์คุณภาพเสียงเปี่ยมประสิทธิภาพเหนือระดับ

กรุงเทพมหานคร, 24 มีนาคม 2564 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประเดิมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สายตัวแรกของปี 2564 จากหัวเว่ยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมแบตเตอรี่สุดอึดฟังต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ชั่วโมง การันตีคุณภาพเสียงคมชัดด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร เสียงเบสกระหึ่มหนักแน่น งดงามด้วยดีไซน์ทรงรีสุดโมเดิร์น พกพาสะดวก หยิบจับถนัดมือ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามของหินบนหาดทรายสีดำทางตอนใต้ของประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งเปิดตัวที่ประเทศไทยในราคาสุดคุ้มที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียง 2,799 บาท เท่านั้น

1616566757597

ภายในงานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ศิลปินคุณภาพระดับประเทศ มาร่วมแบ่งปันความประทับใจที่มีต่อ HUAWEI FreeBuds 4i โดยเปิดเผยถึงมุมมองที่มีต่อHUAWEI FreeBuds 4i ว่า เป็นหูฟังที่มีคุณภาพเสียงเปี่ยมประสิทธิภาพอย่างยิ่ง และยังเปิดตัวในราคาที่คุ้มค่ามาก

1616566758803

“ผมเองในฐานะนักดนตรีก็เคยใช้หูฟังมาหลายแบบ แต่สำหรับ HUAWEI FreeBuds 4i นี่ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนทำได้ดีจนแทบไร้ที่ติเลยครับ เหมาะกับเวลาที่ผมออกไปข้างนอกแล้วฟังเพลงไประหว่างทาง แค่เปิดโหมด Active Noise Cancellation ไว้ ถึงคนจะพลุกพล่านแต่เสียงเพลงที่เราได้ยินยังชัด เหมือนกับเราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของดนตรีเลยจริงๆ ถูกใจมากเลยครับ ผมว่าถ้าใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายที่ดีด้วยแล้วก็คุ้มค่าคุ้มราคาด้วย อาจจะต้องโดนดูแล้วครับ หรือใครที่อยากลองหันมาใช้หูฟังไร้สายดูเป็นครั้งแรก มาเริ่มต้นที่ตัวนี้ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ” โต๋-ศักดิ์สิทธิ์กล่าว

1616566756168

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments