วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsแบรนด์ไทยดังไกลระดับโลก ร่วมโชว์ในงาน "House of iKons London Fashion Week"

แบรนด์ไทยดังไกลระดับโลก ร่วมโชว์ในงาน “House of iKons London Fashion Week”

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก JAL Fashion ได้นำเยาวชนที่ประเทศอังกฤษเข้าร่วมเดินในงานรันเวย์ House of iKons London Fashion Week เเละได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนรันเวย์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักก้าวไกลสู่เวททีระดับโลก โดยได้นำทีมงานอาทิเช่น Brian Lewicki ช่างภาพ international Laksawadee Gurney ช่าง Video Presentation เเละ Ladawan
Phengprakhon ช่างเเต่งหน้าหรือเทรนเนอร์ชื่อดังประจำเเบรนด์ร่วมเทรนนิ่งนางเเบบเเละนายเเบบในวันงาน ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา โดยมีเยาวชนไทยเเละลูกครึ่งไทย17ท่านได้เเก่
1 Artitaya Herbert
2 Phapawadee Yingsom
3 Tiger Mills
4 James Rachan Hankin
5 Daniel Woelfl
6 Phiraphat Srikunna
7 Jessica May Chaisuwan
8 Johnathan Chaisuwan
9 Christian palprasert-watts
10 Siriwan morfoot
11 Cynthia leggett
12 Francesca Beatrice San Juan
13Punnaphak Ta-In
14 Rea sutida bytyqi
15 Sugrit Harley
16 Unyamanee Suwanna
17 Grace Achiraya Rawingtong
เเละหนึ่งในนั้นยังมีนางเเบบชื่อดัง Francesca Beatrice San Juan จากประเทศฟิลิปปินส์ได้ให้เกียรติมาร่วมใส่ชุดไทยเพื่อร่วมโปรโมทในงาน

นับว่าเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียวโดยนิก จิรววรรณ ได้กล่าวทางสื่อทางประเทศอังกฤษว่า ต้องการนำชุดไทยเพื่อขึ้นรันเวย์ลอนดอนเเฟชั่นวีค เพื่อต้องการโปรโมทเมืองไทยประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่รันเวย์ระดับโลก เเละชุดคอลเลคชั่นนี้ ได้ชื่อว่า***Siam international**
ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นไทย เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยในต่างเเดน ซึ่งกระเเสให้การรับรับอย่างดีจนได้ลง Getty Images สื่อชื่อดังของเซเลปต่างประเทศ เเละ สื่อ world fashion media news ในต่างประเทศ
เร็วๆนี้Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดัง ของ JAL Fashion จะบินไปร่วมเปิดตัวที่รันเวย์เมืองคาน ประเทศฝรั่งเศสเเละยังได้มีนางสาวไทยที่จะบินไปร่วมเปิดตัวในงานด้วย
ซึ่งนับว่าเป็นดีไซเนอร์ไทยที่โด่งดังระดับโลกเลยก็ว่าได้
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook: JAL Fashion Uk
Instagram: Jalkidsfashion_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments