วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMovieHotel Transylvania 3: A Monster Vacation ขึ้นแท่นแชมป์ เปิดตัวอันดับหนึ่งที่อเมริกา แฟนๆหนังชาวไทย จะพลาดได้ไง เข้าฉายแล้ววันนี้...

Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation ขึ้นแท่นแชมป์ เปิดตัวอันดับหนึ่งที่อเมริกา แฟนๆหนังชาวไทย จะพลาดได้ไง เข้าฉายแล้ววันนี้ !

ได้เวลาแห่ง ความสุข ความสนุก ไปกับเหล่าแก๊งค์ผี บนเรือสำราญ ครั้งนี้จะมีแต่ความฮา ยกกำลัง 3 กับ Hotel Transylvania 3:  A Monster Vacation “โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์” “โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น” ได้เวลาพาครอบครัวปีศาจที่เราโปรดปรานออกไปลัลล้าพักผ่อนบนเรือสำราญปีศาจสุดหรู เพื่อที่แดร็คจะได้พักผ่อนช่วงฤดูร้อน หลังจากที่คอยดูแลช่วงเวลาวันหยุดของคนอื่นๆ ที่โรงแรมมาตลอด คลื่นลมที่สงบ เหล่าปีศาจทั้งหลายปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความสนุกสนาน เพลิดเพลินบนเรือสำราญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอลปีศาจไปจนถึงการท่องเที่ยวสถานที่สวยๆ และการอาบแสงจันทร์ แต่แล้ววันหยุดในฝันของพวกเขาก็กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเมวิสตระหนักว่า แดร็คตกหลุมรัก เอริคก้า กัปตันเรือผู้ลึกลับ
ผู้ซ่อนความลับอันตราย ที่อาจจะทำลายบรรดาปีศาจทั้งปวง

“Hotel Transylvania 3 คือก้าวใหญ่ที่สำคัญยิ่งครับ สำหรับเหล่าปีศาจ และอนิเมเตอร์ การออกไปผจญภัยครั้งนี้ มันท้าทาย ยิ่งใหญ่ที่สุดจนถึงตอนนี้ งานครั้งนี้มันคือการออกเดินทาง ที่แปลกใหม่ ใหญ่กว่าสองภาคที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของสโคปและสเกล มันมีโลเกชั่นใหม่ๆ สารพัดแบบ ทั้งสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา นครแอตแลนติสที่สาบสูญ ภูเขาไฟใต้น้ำ เหล่าปีศาจพวกเค้าจะพาคุณไปเที่ยวชม มันเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างน่าขันครับ” “มันน่าตื่นเต้นมาก เพราะเราจะได้เห็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือไปจากโรงแรม แต่เราจะพาคุณขึ้นไปบนเรือสำราญ โรงแรมบนน้ำที่มีแต่เรื่องสนุกๆ เราก็เลยได้เล่นมุขต่างๆ สุดฮา สด ใหม่ เกี่ยวกับโรงแรมครับ”  ทาร์ทาคอฟสกี้ ผู้กำกับกล่าวกลั้วหัวเราะ

ฉายแล้ววันนี้  ในโรงภาพยนตร์”
Hotel Transylvania 3:  A Monster Vacation “โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์”
https://www.facebook.com/sonypicturesthailand/videos/1917162235007071/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments