วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกlifestyle“หนิง-โน่” 2 ช่างผมชื่อดัง Hoseela Salon มาแรงสุดในตอนนี้ ที่เซเลปไฮโซ พูดถึงมากที่สุด

“หนิง-โน่” 2 ช่างผมชื่อดัง Hoseela Salon มาแรงสุดในตอนนี้ ที่เซเลปไฮโซ พูดถึงมากที่สุด

กลายเป็นกระแสติดลมบนอย่างมาก สำหรับ 2 แฮร์สไตล์ลิสต์ ชื่อดัง “คุณหนิง-อริยา โหสีลา” และ “คุณโน่-สโร กุฏีรัตน์” สองผู้บริหารไฟแรง จาก Hoseela Salon ที่เหล่า บรรดาไฮโซ เซเลป ในวงการบันเทิง พูดปากต่อปากว่า เป็นช่างทำผมคิวทองที่สุด ที่ใครๆก็เรียกหา และดีกรีทั้งคู่ก็ถือว่าไม่ธรรมดา จบจากเมืองนอก ประเทศอังกฤษ และ ประเทศญี่ปุ่น จนเป็นที่ยอมรับ ของบรรดาคนดังทั้งหลาย

จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อช่างทำผมคิวทองทั้งสอง อย่าง “คุณหนิง-คุณโน่” มารวมตัวผนึกกำลัง จนคิวจองตอนนี้ ไปถึงกลางปีกันแล้วล่ะค่ะ ด้วยความใส่ใจ ในรายละเอียดของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเซเลปเมืองไทย บุคคลที่มีชื่อเสียง ต่างก็เข้าแถวจองคิวกันเป็นว่าเล่น และถือว่า ทั้งสองท่าน มีโอกาสได้ร่วมงานแฟชั่นระดับโลก และประสบการณ์ การทำงานในวงการเส้นผมกว่า 20 ปี โดยยึดหลักการทำงาน ในแบบการรักษามาตรฐาน ซึ่งคิดถึงลูกค้าเป็นอันดับแรก และถือคติ ต้องซื่อสัตว์ต่อลูกค้า โดยไม่คิดแค่เรื่องเงิน ที่วางอยู่ตรงหน้า หัวใจสำคัญคือ ทำให้ร้านประสบความสำเร็จ และให้ลูกค้า กลับมาใช้บริการอีกครั้ง

แน่นอนว่า ไม่ว่า คุณอยากมี ลุคแบบไหน สไตล์ไหน ต้องที่นี่ Hoseela Salon กับ ช่างทำผมชื่อดังที่กำลังโด่งดัง และเป็นกระแสในโลกออนไลน์ และเป็นที่พูดถึงในวงการเสริมสวย สามารถ เข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ Fanpage Hoseela Salon รับรองเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments