วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsวันของคนอินเลิฟ !!! บอย ปกรณ์ ลงภาพคู่ เฟย์ พรปวีณ์ รัวๆหลังเปิดตัวเธอคือคนที่ใช่ต้อนรับวาเลนไทน์ !! พร้อมเปิดเคล็ดไม่ลับกับความรักครั้งนี้ที่สายมูเตลูต้องฟัง

วันของคนอินเลิฟ !!! บอย ปกรณ์ ลงภาพคู่ เฟย์ พรปวีณ์ รัวๆหลังเปิดตัวเธอคือคนที่ใช่ต้อนรับวาเลนไทน์ !! พร้อมเปิดเคล็ดไม่ลับกับความรักครั้งนี้ที่สายมูเตลูต้องฟัง

หวานฉ่ำ !! ทุกวินาทีนาทีคงต้องยกให้พระเอกบอย ปกรณ์ ที่กำลังตกหลุมรัก เอ้ย กำลังปลูกต้นรักกับสาว เฟย์ พรปวีณ์ หลังจาก หนุ่มบอย ออกมาเปิดใจว่ากำลังพยายามทำคะแนนให้ได้อยู่ในเกณฑ์ดีเพื่อพิชิตใจสาวสวยสุดน่ารักเฟย์ พรปวีณ์ และจะเดินหน้าทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด จากวันนั้นถึงวันนี้เรียกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งล่าสุดในวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักปีนี้ ในอินสตราแกรมส่วนตัวของ หนุ่มบอย และ สาวเฟย์ ทำเอาคนโสดตาร้อน…..ไม่ไหว เพราะทั้งคู่ต่างพร้อมใจกันลงภาพคู่ที่ดูออกแหละว่าความรักครั้งนี้ดีต่อใจแค่ไหน พร้อมกับแคปชั่น

@boy_pakorn ตอนแรก เอ๊ะ….ลังเลระหว่าง งาน กับ ค้าขาย สุดท้ายเลือก “เงิน” ไปเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาา ครอบจักรวาลสุดๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ มา!!!! #มาเสริมดวงกัน เงินจงมา!!!!!! ความรักจงดี!!!!! @fayefayeye อิอิ 💗 @horowallpaper #horowall #wallpaperเปลี่ยนดวง

ส่วนของ สาวเฟย์ @fayefayeye ต้อนรับวาเลนไทน์กันเเบบนี้เลย 😆😆😆 ไอเลิฟการทำงานนนน 🤟🏻💗 มาเสริมดวงกัน ให้ทุกอย่างจงดี! 😄

ถ้าจะหวานขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมีแต่เพื่อนๆในวงการเข้ามาแซว แถมแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments