วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกMovieเตรียมหวานปนฮากับฤดูรักครั้งใหม่ใน Honey Sweet หนังรอมคอมฟีลกู๊ดที่จะพาทุกคนฟินจนต้องเผลอยิ้มไม่หยุด รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมหวานปนฮากับฤดูรักครั้งใหม่ใน Honey Sweet หนังรอมคอมฟีลกู๊ดที่จะพาทุกคนฟินจนต้องเผลอยิ้มไม่หยุด รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เมื่อฟ้าประทานรสชาติครั้งใหม่ให้ชีวิตหนุ่มจืดมีสีสันมากขึ้น Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด ภาพยนตร์รอมคอมที่จะพาทุกคนไปเติมความหวานให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ด้วยฝีมือการเขียนบทของ อีบยองฮอน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลอันดับสองของเกาหลีอย่าง EXTREME JOB (2019) แท็กทีมกับผู้กำกับ อีฮัน ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์จากหนังคุณภาพอย่าง INNOCENT WITNESS (2019) ซึ่ง Honey Sweet ถือเป็นการกลับมาทำหนังรอมคอมแนวที่คุ้นเคยของ อีฮัน การันตีความหวานปนฮาด้วยยอดขายบัตรกว่า 1 ล้านใบและยังกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ในเกาหลีอย่างล้มหลาม

โดย Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด ได้นักแสดงมากฝีมือ อย่าง ยูแฮจิน (Confidential Assignment 2: International), คิมฮีซอน (Tomorrow), ชาอินพโย (What Happened to Mr. CHA?), จินซอนกยู (Count) รวมไปถึง ฮันซอนฮวา (When Winter Comes) ร่วมเข้ามาสร้างสีสันให้กับเรื่องราวความรักชวนหวานปนฮาในครั้งนี้

เมื่อโลกเหวี่ยงหนุ่มโคตรจืดมาพบกับสาวโคตรซ่า มหกรรมความรักที่โคตรป่วนปนฮาจึงมาพร้อมความหวานและความแสบ Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด เรื่องราวของหนุ่มจืดนักวิจัยอาหารอย่าง จีโฮ (ยูแฮจิน) ที่มีผลงานฮิตติดตลาดมากมาย ภายนอกเขาดูเหมือนจะแฮปปี้แต่ภายในกลับเบื่อหน่ายชีวิตขั้นสุด แต่แล้วก็เหมือนโชคเข้าข้าง เมื่อเขาต้องไปบริษัทสินเชื่อแทนพี่ชาย และได้พบกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อสุดแซ่บ อิลยอง (คิมฮีซอน) จนเกิดเป็นความใกล้ชิดและกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างขั้วที่ก่อตัวเป็นเรื่องราวชวนวุ่นจนผู้ชมจะต้องเผลออมยิ้มไปกับพวกเขา

เตรียมมาเติมความรักรสชาติหวานปนฮากับ Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments