Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews"เอ้ - น้ำผึ้ง" แถลงจับฮันนี่คิวปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลใส่ความ

“เอ้ – น้ำผึ้ง” แถลงจับฮันนี่คิวปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้ ชุติมา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิว เลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

ทางบริษัทจำหน่ายฮันนี่คิวมา 3 ปี ยึดมั่นในความปลอดภัย ของผู้บริโภคมาโดยตลอด และมีการส่งตรวจทุก 3 เดือน สินค้าผ่านมาตรฐานความปลอดภัยไม่มีสารอันตราย แต่มิจฉาชีพได้ผลิต ฮันนี่คิวเลเวลอัพปลอมออกมาจำหน่าย โดยมีการปลอมกล่อง , สินค้า และเลขล็อตการผลิต ซึ่งไปตรงกับเลขล็อตที่ อย. จับ ซึ่งในการผลิตล็อตหนึ่งบริษัทจะผลิตเพียงไม่กี่ร้อยกล่องและมีการรันตัวเลข แต่สินค้าปลอมที่จะมีเลขล็อตเดียว

ตอนนี้มีเพจปลอมบริษัทเยอะมากมีเพจปลอมเป็นสิบๆ เพจ ซึ่งเพจจริงของบริษัท คือ “Honey Q เพจบริษัท “https://www.facebook.com/honeyqofficials” เท่านั้น

และขอประกาศยกเลิกการขาย ฮันนี่คิว เลเวลอัพ  มีการเรียกคืนสินค้าทั้งหมด เพื่อป้องกันของปลอม และทางบริษัทได้ส่งสินค้าตัวใหม่ ฮันนี่คิว เดอะ ฟลาวเวอร์ Honey Q The Flowers ไปให้โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย ฉะนั้นจากนี้ไปถ้ายังเห็น ฮันนี่คิว เลเวลอัพ วางจำหน่ายอยู่นั่นคือของปลอม

เอ้ ยังกล่าวต่ออีกว่า อยู่วงการมา 43 ปี ไม่ใช่เรื่องจริงไม่ยอม ผู้บริโภคจะได้ไม่อันตราย เราก็ทานมา 3 ปี ถ้ามันเกิดผลร้ายเราต้องชี้แจง ยืนยันว่า สินค้าของเราไม่มีสารอันตราย เรามีการสั่งตรวจทุกเดือน เมื่อเดือน มี.ค.- พ.ค. ก็ส่งตรวจมีเอกสารยืนยันว่า ไม่มีสารอันตราย ต่อระบบประสาทและสมอง เราได้แจ้งดำเนินคดีไว้แล้ว มีหลักฐานทุกอย่าง อีกไม่นานจะได้เห็นการทลายแหล่งของปลอม
นอกจากนั้นแล้ว น้ำผึ้ง  ณัฐริกา และเอ้ ชุติมา ยังได้แกะสินค้า ฮันนี่คิวเดอะฟลาวเวอร์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นมาแทนตัวเก่าที่โดนก็อป และกินโชว์ให้เห็นกันสดๆ ว่าปลอดภัย กินมา 3 ปีแล้ว อายุจะ 60 แล้ว กินแล้วยังปลอดภัยใจไม่สั่น
และยังกล่าวถึงยังอินฟูลฯที่ออกมาเล่าข่าวการจับฮันนี่คิวใส่สารอันตราย ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี มันเป็นสินค้าปลอม เราถูกปลอมสินค้า อย่าพูดเพราะอยากได้แสง จะดำเนินคดีให้หมด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments