วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“ชมพู ฟรุตตี้” ร่วมกับแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ส่งต่อความห่วงใย ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้บ้านพักคนชราบางแค

“ชมพู ฟรุตตี้” ร่วมกับแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ส่งต่อความห่วงใย ร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้บ้านพักคนชราบางแค

กรุงเทพฯ – เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้) หุ้นส่วนแบรนด์ แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ได้สานต่อความห่วงใยร่วมบริจาคของใช้จำเป็นให้แก่บ้านพักคนชรา บ้านบางแค

ทั้งนี้ ชมพู ฟรุตตี้ ได้เผยว่า “จำนวนผู้ติดเชื้อในผู้สูงวัยและเสียชีวิต เป็นคนอายุเกิน 60 ปี สูงถึง 90% ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มนี้และอยากเป็นส่วนเล็กๆของสังคมเพื่อช่วยมอบ อปก.เครื่องใช้จำเป็นเพื่อช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อในผู้สูงวัยให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย ถุงมือทางการแพทย์ น้ำยาฆ่าเชื้อ แอลกอฮอล์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ให้แก่บ้านพักคนชราบางแคซึ่งมีผู้สูงวัยอยู่รวมกันเกือบ 300 ชีวิต”

“ยังมีอีกหลายส่วนของสังคมที่ยังขาดคนเข้าไปช่วยเหลือดูแล จริงๆที่มีโอกาสมาวันนี้ส่วนหนึ่งก็ต้องขอบคุณลูกค้าแชมพูปิดผมขาวหอมเกศทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเรา ทำให้เรามีโอกาสได้เข้ามามีส่วนช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้”

นอกจากนี้ ยังได้กล่างถึงความภาคภูมิใจที่ได้นับรางวัล ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งอาเซียนปี2021 ว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ สินค้าของคนไทย โดยบริษัทสัญชาติไทย ที่เราตั้งใจผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยมโดยใช้สารสกัดจากผลไม้และสมุนไพรไทย ที่สามารถคว้ารางวัลระดับเอเชีย สร้างชื่อเสียงและยกระดับให้ผลิตภัณฑ์ของไทย ถือเป็นแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีแบบนี้ต่อไปในอนาคต”

ด้าน นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวเสริมว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้มีผู้มาบริจาคน้อยลง ทางศูนย์ขาดแคลนอปก.ที่สำคัญหลายอย่างที่ต้องใช้ในการดูแลผู้สูงวัย ไม่ว่าจะเป็นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ถุงมือใช้แล้วทิ้ง น้ำยาฆ่าเชื้อต่างๆ ซึ่งทางแชมพูปิดผมขาวหอมเกศก็ได้นำมามอบให้ในวันนี้”

ข้อมูลติดต่อแบรนด์
สำหรับผู้สนใจแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ สามารถติดต่อได้ทาง โทร. 089-1292229

Facebook : หอมเกศ เพจหลักบริษัท

Line: @hommkesa
https://lin.ee/BAd19Ar

รวมทั้งร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments