วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsMaped จับมือ T&B ผุดแคมเปญ Find it! Cook it! Color It! ให้น้อง...

Maped จับมือ T&B ผุดแคมเปญ Find it! Cook it! Color It! ให้น้อง ๆ หนู ๆ โชว์ฝีมือระบายสีชิงทุนการศึกษาพร้อมรับชุดอุปกรณ์ระบายสี

หลังจากส่งซีรีส์แอนิเมชั่น “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย (Tasty Tales of the Food Truckers)” ไปแบ่งปันความอร่อยให้ทุกคนถึงบ้านทาง “เน็ตฟลิกซ์” เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ชม และด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารักและสุดป่วนของ ซอนนี่ แอนดี้ และ ตอง ทำให้ บริษัท ซากุระโปรดัคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Maped ในประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ผุดแคมเปญเพื่อคุณน้อง ๆ หนู ๆ ให้มาร่วมประกวดแข่งขันระบายสีชิงทุนการศึกษาและพัฒนาฝีมือในโครงการ Color Challenge : Cook It! Eat it! Color It!

แคมเปญ Color Challenge : Cook It! Eat it! Color It! เป็นกิจกรรมการแข่งขันประกวดระบายสี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-31 มกราคม 2565 ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท โดยน้อง ๆ หนู ๆ ในช่วงอายุไม่เกิน 15 ปี สามารถเข้าไปดาวน์โหลดภาพระบายสีแพทเทิร์น “เมนูพิเศษ” พร้อมใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าจาก Maped ในการวาดภาพระบายสีต่อเติมจินตนาการเมนูพิเศษและบรรยากาศของความสนุกสนานได้อีกด้วย นอกจากนี้น้อง ๆ ผู้เข้าร่วมประกวดแข่งขันทุกคนยังจะได้รับสิทธิ์เข้า Workshop Online การวาดภาพและระบายสีจาก Speaker ชื่อดัง ที่จะมาสอนเทคนิคการวาดภาพและการระบายสีแบบมืออาชีพให้น้อง ๆ ทุกคนในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วย


คุณหนู ๆ อย่าลืมเตรียมตัวฝึกปรือฝีมือการวาดภาพระบายสีเพื่อมาประกวดแข่งขันชิงเงินรางวัลกับแคมเปญ Color Challenge : Cook It! Eat it! Color It!  และที่สำคัญอย่าลืมเข้าไปดูรายละเอียดกติกา ของรางวัล ผลการประกวดต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Page ของ T&B Kids และ Maped กันด้วยนะ และใครที่อยากตามล่าหาความอร่อยของเหล่าเชฟสุดป่วนจากซีรีส์ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย (Tasty Tales of the Food Truckers)” สามารถติดตามและรับชมการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรักได้แล้ววันนี้บน “เน็ตฟลิกซ์”

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ T&B Media Global ได้ที่ #FTMapedcolorchallenge #FoodTruckersOnNetflix #FindItCookItEatIt #TandBHomeofHappy #HomeofHappy

“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรัก ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับ รถขายอาหารมีชีวิต เพื่อตามหาวัตถุดิบสุดแสนพิสดารมาทำอาหารจานพิเศษ นำโดย “ซอนนี่” เชฟหมีช่างปรุง ผู้มีความหลงใหลในอาหาร ตามมาด้วย “แอนดี้” นักประดิษฐ์จอมวางแผนสาวน้อยผู้สร้าง และเนรมิตได้ทุกอย่าง ช่วยแก้ไขสถานการณ์ แถมยังจัดเตรียมอุปกรณ์ในการทำอาหารให้ซอนนี่ “ตอง” จอมแชร์สายโซเซียล มีชีวิตอยู่เพื่อยอดไลค์ ยอดผู้ติดตาม มือถือของเขาจะอยู่ในมือตลอด เพื่อถ่ายทอดสดกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจของเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ และสุดท้าย ที่ขาดไม่ได้ คือ “จูเลีย” รถฟู้ดทรัคผู้กล้าหาญ ที่พร้อมพาเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ออกเดินทางไปทั่วโลก

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments