วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่HLA ยักษ์ใหญ่แฟชั่นจากแดนมังกร เปิดตัว 3 แบรนด์ดังอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นตัวจริง!!

HLA ยักษ์ใหญ่แฟชั่นจากแดนมังกร เปิดตัว 3 แบรนด์ดังอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นตัวจริง!!

ประเทศไทย, 25 เมษายน 2562 – HLA (เอชแอลเอ) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นนำจาก “แดนมังกร” จัดแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองการเปิดตัว 3 แบรนด์ในเครือ คือ HLA (เอชแอลเอ), HLA Jeans (เอชแอลเอ ยีนส์) และ OVV (โอวีวี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
 ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นระดับพรีเมียม หลากสไตล์ ในราคาเข้าถึงได้ HLA (เอชแอลเอ) จึงเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้ายอดนิยมของผู้รักแฟชั่นทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และดาราที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย แบรนด์ HLA และ HLA Jeans ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า ทันทีที่เปิดตัวในประเทศมาเลเซียในปี 2560 ล่าสุดนับเป็นข่าวดีสำหรับชาวไทยเมื่อทั้ง 3 แบรนด์ยอดนิยมได้ฤกษ์ดีแลนดิ้งสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
 งานเปิดตัวที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แขกผู้มีเกียรติจะได้พบแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ซึ่งสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ผ่านคาแรคเตอร์ของซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของไทย นำโดย แอน ทองประสม ดารานักแสดงระดับแถวหน้า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่เตรียมควงเหล่าพระเอกนางเอกอวดโฉมบนรันเวย์ ท่ามกลางเหล่าศิลปินดาราและแขกผู้มีชื่อเสียงที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุด “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกขวัญใจคนรุ่นใหม่ จะมาในลุคน่ารักสดใสด้วยเสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ของ HLA Jeans ซึ่งเป็นส่วนผสมอันลงตัวระหว่างงานออกแบบที่โดดเด่นและความทันสมัยในสไตล์ boyish ควงคู่มากับ “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ร่วมสะท้อนคาแรกเตอร์ของ HLA Jeans ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอสไตล์ใหม่ ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นสนุกสนานในการแต่งตัว แอน ทองประสม และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ สง่างามด้วยเสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ของ OVV ซึ่งสะท้อนความสง่างามตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านเนื้อผ้าและการตัดเย็บอันประณีต เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในโลกแฟชั่นให้แก่สุภาพสตรีวัยทำงาน สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่า  เสน่ห์ของการแต่งตัวสวย คือ การช่วยทำให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจ และเมื่อมั่นใจ ผู้หญิงก็ยิ่งดูสวยขึ้น
 ปิดท้ายด้วย “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พระเอกสุดฮ็อต เป็นตัวแทนแบรนด์ HLA เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษในสไตล์โก้เท่ ซึ่ง HLA เป็นผู้นำในตลาดเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษด้วยคุณภาพที่โดดเด่นและสไตล์ทันสมัย ตอบสนองความต้องการหลากหลายรูปแบบในชีวิตประจำวันด้วยราคาที่เหมาะสม จึงเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่เป็นรู้จักอย่างมากในประเทศจีน

ในช่วงแฟชั่นโชว์ แขกผู้มีเกียรติยังจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงจาก 2 นักร้องเสียงดี “ทอม” อิศรา
กิจนิตย์ชีว์ และ “แปม” ศิรภัสรา สินตระการผล ที่มาร่วมเพิ่มสีสันให้แก่งานนี้ ก่อนจะปิดงานด้วย
มินิคอนเสิร์ตจาก 5 หนุ่ม SBFive

นอกจากนี้ บริเวณฟร้อนท์โรว์ยังคับคั่งด้วยเหล่าศิลปินดาราและเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่จัดเต็มในชุดสวยงามจากทั้ง 3 แบรนด์ เพื่อร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็น “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “บี้” ธรรศภาคย์ และ “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี, “เพิร์ธ” ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร เป็นต้น

มร. โจว ลี่เฉิน ประธานไห่หลัน กรุ๊ป และเอชแอลเอ กล่าวว่า “HLA ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนก่อนจะขยายธุรกิจเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านแฟชั่นของภูมิภาคนี้ เป็นประเทศที่ 3 ต่อจากมาเลเซียและสิงคโปร์ ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ และคนไทย HLA ไม่ได้นำเสนอเพียงเสื้อผ้าคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ทันสมัยให้กับคนไทยทุกคน
 ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจาก แบรนด์ชั้นนำในเครือ HLA ในราคาคุ้มค่า ได้ที่ HLA Jeans ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, HLA สโตร์ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และ ชั้น 1 ซีคอนบางแค รวมถึง OVV สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

อัพเดตทุกคอลเล็คชั่นสุดว้าวได้ทาง facebook page : hlajeansthailand, HLAmenswardrobe และ ovvthailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments