วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsจินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จัดกิจกรรม ชมซีรีส์ “รัก / ชอบ / เจ็บ - HIT...

จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จัดกิจกรรม ชมซีรีส์ “รัก / ชอบ / เจ็บ – HIT BITE LOVE” EPสุดท้าย Season1 ร่วมกับนักแสดง

สุดประทับใจ หลังจากซีรีส์ออกอากาศไปแล้ว 5 ตอน “รักชอบเจ็บ หรือ Hit Bite Love The series” ซีรีส์วายที่นำเสนอเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนมัธยมที่ไม่มีใครกล้าพูดถึง เรื่องราว 18+ ของเด็ก อายุไม่ถึง 18 ปี จากทีมงาน บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด โดย พี่โป๊ะ คุณอธิภัทร อนุกูล กับ ผู้กำกับสายวายในตำนาน พี่หยวน จักรพงศ์ พรชก์ และทีมเขียนบทมืออาชีพ รวมไปถึงทีมที่ปรึกษาบทละคร (เนื่องจากเป็นซีรีส์วัยนักเรียน) อาทิ.. คณาจารย์ จาก คณะนิเทศศาสตร์ การสื่อสาร , ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสื่อสารเรื่องเพศกับเยาวชน , นักจิตวิทยา , แกนนำชุมชน BDSM

สำหรับซีรีส์ รักชอบเจ็บ ถือเป็นซีรีส์วายที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องนึงก็ว่าได้ เนื่องจากมีผู้ชมผ่านทางโทรทัศน์ช่องอมรินทร์ทีวี 34 และได้เรตติ้งล่าสุดคือ 0.2  และมีผู้ชมผ่านทางช่องทาง Youtube ออนไลน์กว่า 25 ล้าน Views ทั้งนี้ยังไม่รวมกับช่องทาง Tiktok ที่มีผู้ชมผ่านทาง #hitbitelove และ #hitbitelovetheseries รวมกว่า 110 ล้าน Views เรียกว่ามีกระแสตอบรับที่ดีมาก

และใน EP.6 นี้ ทาง จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จึงได้จัดกิจกรรม ชวนแฟนๆ มาชมตอนจบของซีรีส์ พร้อมพูดคุยกับนักแสดงนำของเรื่อง รัก ชอบ เจ็บ ตอนสุดท้าย (Ep.6) ของ Season แรก เพื่อเปิดเผยความลับหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวละคร 3 คน ในคู่มัตเตโอ้ บิ๊กบอส เพียว ที่เป็นตัวแทนของ(รัก) ถัดมาคือคู่ คิง เบอร์เกอร์ ที่เป็นตัวแทนของ(ชอบ) และสุดท้าย ความสัมพันธ์พี่น้องของ ฮีด้า เซนต์ ตัวแทนของคู่(เจ็บ) ซึ่งที่ผ่านมา 5 ตอน ยังมีหลายข้อสงสัย ให้เราต้องติดตามต่อ จนถึงบทสรุปในตอนที่ 6 นี้

รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube ในช่อง Jinloe Official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments