วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsฮีโน่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ฮีโน่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564  บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย ท่านกรรมการผู้จัดการใหญ่ มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ และ ท่านกรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณเดย์  ยิ่งชล พร้อมคณะผู้บริหาร  ได้ร่วมทำกิจกรรมมอบถุง Hino We Care บริจาคอาหารและน้ำดื่ม จำนวน 200 ถุง เพื่อบรรเทาผู้ประสบน้ำท่วม พร้อมให้กำลังใจชุมชนในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลไม้ตรา  อำเภอบางไทร  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คุณเดย์ ยิ่งชล กล่าวว่า กว่า 16 ปีที่ศูนย์ฮีโน่ฯ ได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่บริเวณบางไทรนี้ จึงไม่แปลกใจที่ทางฮีโน่จะต้องช่วยเหลือคนในพื้นที่ ฮีโน่ขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยดูแลและให้กำลังใจฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน นอกจากนี้คุณเดย์ ยังฝากถึงปัญหาเกี่ยวกับราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในขณะนี้ ทางฮีโน่ก็มีหลายโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้รถฮีโน่ ที่จะช่วยช่วยลดค่าใช้จ่าย ทั้งตัวรถเองที่ประหยัดน้ำมัน  โปรแกรมเช็คระยะราคาประหยัด Service  Maintenance Contract รวมถึงรถฮีโน่ยังติดตั้งระบบ Hino Connect ระบบการจัดการขนส่งที่ชาญฉลาด รับรองได้ว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ฮีโน่ จะนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาในประเทศไทย ทั้งรถแบบไฮบริด หรือ EV ไฟฟ้าล้วน ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการอย่างแน่นอน

ท้ายสุดนี้ คุณเดย์ ได้ฝากถึงเป้าหมายในอนาคตของฮีโน่ ที่ในปีหน้า 2565 จะครบรอบ 60 ปี คือการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยยึดหลัก SDGs (Sustainable Development Goals) ซึ่งไม่ได้มองเป้าหมายแค่ในเชิงพาณิชย์เท่านั้น แต่ยังต้องมองสิ่งรอบตัว ที่จะต้องพัฒนาและรักษาไปพร้อมกันกับการเติบโตของฮีโน่

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments