วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMovie“Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์” ภาพยนตร์จีนคุณภาพสูงที่น่าจับตามอง และได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับในไทยมากที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี

“Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์” ภาพยนตร์จีนคุณภาพสูงที่น่าจับตามอง และได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับในไทยมากที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี

ในบรรดาภาพยนตร์ที่เข้าฉายช่วงตรุษจีนที่จีนแผ่นดินใหญ่ปีนี้ ไม่มีเรื่องไหนหักปากกาเซียนเท่ากับภาพยนตร์เรื่อง Hidden Blade หรือชื่อไทยว่าโค่นคมพยัคฆ์ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด Hidden Blade ที่เป็นภาพยนตร์แนว Neo Noir และได้รับโรงฉายไม่มากนัก สามารถทำรายได้ในจีนแผ่นดินใหญ่ไปถึง 931 ล้านหยวน หรือ 4,655 ล้านบาท โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญและคนในวงการภาพยนตร์จีนว่ามีคุณภาพสูง และได้นำมาอยู่ในบทเรียนของมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศจีน

นอกจากบท ฉาก และ Cinematography ของภาพยนตร์จะละเมียดละไมมากแล้ว ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Hidden Blade ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ก็คือนักแสดงนำของเรื่อง ได้แก่ เหลียงเฉาเหว่ย และหวังอี้ป๋อ สำหรับเหลียงเฉาเหว่ย หรือ โทนี่ เหลียง ถือเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงระดับโลก เคยฝากฝีมือเอาไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง ส่วนหวังอี้ป๋อ ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถและมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศจีน โดยส่วนหนึ่งของผลงานด้านการแสดงที่ผ่านมา ได้แก่ Gank your Heart สู่ฝันเส้นขอบฟ้า, The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร, Legend of Fei นางโจร, Luoyang ตำนานลั่วหยาง, Being a Hero ฮีโร่ล่าทรชน นอกจากนี้ Hidden Blade ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายร่วมแสดงด้วยอย่างคับคั่ง อาทิ โจวซวิ่น, หวงเหล่ย, โมริ ฮิโรยูกิ, หวังฉวนจวิน, ต่งเฉิงเผิง (ต้าเผิง), เจียงซูอิ่ง และจางจิ้งอี๋

ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์ ได้มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยแล้ว โดยทางบริษัท Right Beyond ผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวรอบสื่อมวลชน และ Fan Screen / First Fan Screen ที่ Major Paragon Cineplex และ SF World Cinema @ Central World ไปเมื่อวันที่ 7-8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments