วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsอบรมครรภ์คุณภาพ 2023 “Healthy Moms and Babies” กับ​ โรงพยาบา​ลรา​มคำ​แหง

อบรมครรภ์คุณภาพ 2023 “Healthy Moms and Babies” กับ​ โรงพยาบา​ลรา​มคำ​แหง

เพราะความปลอดภัยและพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ เป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับคุณพ่อคุณแม่ การเตรียมตัวเสริมสร้างความรู้เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่จึงเป็นส่วนช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลลูกน้อยอย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่อยู่ในครรภ์

นางสาวทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง กล่าวว่า ในปีนี้โรงพยาบาลรามคำแหงมีอายุครบ 35 ปีแล้ว ซึ่งถ้ามองย้อนกลับไปเมื่อ 35 ปีก่อน สมาชิกตัวน้อยที่เกิด ณ โรงพยาบาลรามคำแหงในวันนั้น ก็น่าจะอยู่ในช่วงที่กำลังสร้างครอบครัวใหม่ และอาจจะกำลังมีทายาทตัวน้อยๆในครอบครัว เราจึงอยากส่งต่อความเชี่ยวชาญ ดูแลจากรุ่นสู่รุ่น ให้โรงพยาบาลรามคำแหงเป็นโรงพยาบาลประจำครอบครัว ดังนั้น ในปีนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะทำให้แผนกสูตินรีเวช และแผนกเด็ก เป็นหนึ่งในทางเลือกลำดับต้นๆ ของทุกคน
แผนกสูตินรีเวช โรงพยาบาลรามคำแหง มีทีมสูติแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูงในการดูแลและทำคลอดมารดาและทารกในครรภ์ พร้อมมีกุมารแพทย์ทารกแรกเกิดที่คอยดูแลทารกตั้งแต่แรกคลอดเพื่อมอบความอุ่นใจในการฝากชีวิตใหม่ไว้กับทีมแพทย์ของเรา อีกทั้ง ยังมีทีมสูติ-นรีเวชที่พร้อมให้คำปรึกษา ตอบคำถาม และดูแลสตรีตั้งแต่เตรียมตัวเป็นคุณแม่ไปจนถึงหลังคลอด เพื่อสร้างความมั่นใจและช่วยคลายความกังวล ยิ่งไปกว่านั้น ในระหว่างรอคลอด พยาบาลยังสามารถติดตามความผิดปกติได้ตลอดเวลาจากเครื่องบันทึกการบีบตัวของมดลูก รวมไปถึงการเต้นของหัวใจทารกในครรภ์ (Fetal Monitoring) จากจอมอนิเตอร์ที่เคาน์เตอร์ส่วนกลาง

สำหรับแผนกเด็ก โรงพยาบาลรามคำแหงมีกุมารแพทย์เฉพาะทางครบทุกสาขาย่อย พยาบาลมีความเชี่ยวชาญในการทำหัตถการและดูแลเด็กทั้งป่วยและสุขภาพดี มีความชำนาญในการส่งเสริมพัฒนาการ ฝึกสมาธิ และประเมินการกระตุ้นการดูด การกลืนในเด็ก มีทีมกุมารแพทย์ที่รับผิดชอบอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง หากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเราจัดเตรียมไอซียูเด็ก (PICU) พร้อมดูแล 24 ชั่วโมง โดยแพทย์เวชปฎิบัติวิกฤตในเด็ก โดยคุณพ่อและคุณแม่สามารถอยู่เฝ้าอาการของลูกน้อยใน PICU เด็กได้อีกด้วย

และในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 08:00-12:30 น. ณ ห้องประชุม อาคาร 3 ชั้น 10  โรงพยาบาล​รามคำแหง ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ 1-6 เดือน เข้าร่วม “อบรมครรภ์คุณภาพ 2023 Healthy Moms and Babies” กับ โรงพยาบาล​รามคำแหง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ภายในงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล LUCKY DRAW คาร์ซีท มูลค่า 18,800 บาท และของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่า 30,000 บาท

ร่วมเตรียมความพร้อมเพื่อให้คุณแม่และลูกน้อยมีสุขภาพที่ดีตลอดการตั้งครรภ์ เรียนรู้การดูแลครรภ์เสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ การเตรียมความพร้อมในการคลอดอย่างปลอดภัย รวมถึงวิธีการดูแลทารกช่วงหลังคลอดโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง และพยาบาลวิชาชีพที่พร้อมให้คำตอบทุกประเด็นที่คุณแม่อยากรู้และเวิร์กชอปเรียนรู้การเป็นคุณแม่มืออาชีพ พบกับแพทย์เฉพาะทางทั้ง 5 สาขา ที่จะมาถ่ายทอดความรู้ให้กับคุณแม่และคุณพ่อที่เข้าร่วมอบรมตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม

ติดตามกิจกรรมภายใต้โครงการ “RAM Prompt” และข้อมูลอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่ Facebook Fan Page : โรงพยาบาลรามคำแหง หรือโทร. 02-743-9999 ต่อ 2999

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments