Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsHealth Link Clinic ผู้นำด้านคลินิกฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม โดยไม่ต้องผ่าตัด แห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกา

Health Link Clinic ผู้นำด้านคลินิกฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม โดยไม่ต้องผ่าตัด แห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกา

Health Link Clinic เดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำด้านคลินิกฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมขึ้นแท่น คลินิกเฉพาะทางแห่งแรกในไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน AACI ซึ่ง เป็นมาตรฐานสากลเดียวในโลก ที่สามารถรับรองได้ทั้ง International Health Care Standard และ ISO&EN จากประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา คณะกรรมการฝ่ายบริหารของ เฮลท์ลิ้งก์ คลินิก จัดงานรับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานสากล AACI ณ Health Link Clinic อาคาร B ชั้น 2 เดอะ ไบรท์ พระราม 2 โดยมีนายแพทย์สมพร คำผง กรรมการบริหารสถาบัน AACI รองประธานอาวุโส AACI อเมริกา และประธานเจ้า หน้าที่บริหาร AACI ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เป็นผู้มอบใบประกาศรับรองมาตรฐาน AACI เพื่อแสดงถึงศักยภาพของ เฮลท์ลิ้งก์คลินิก ที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของ การรักษาและฟื้นฟูโรคข้อเข่าเสื่อมสู่มาตรฐานสากลระดับโลก เพื่อเป็นการตอกย้ำ ความมั่นใจของผู้เข้ารับบริการที่เฮลท์ลิ้งก์คลินิก พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการ บำบัดฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม โดยไม่ต้องผ่าตัดในผู้สูงอาย โดยภายในงานมีประธาน บริหาร แพทย์ผู้ชำนาญการ และเจ้าหน้าที่ของคลินิกให้การต้อนรับ

คุณวริสา ทองเงิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณศรายุท จันทร์ศรี กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า เฮลท์ลิ้งก์คลินิก เป็นคลินิกฟื้นฟูข้อ เข่าเสื่อมโดยไม่ต้องผ่าตัด ที่มุ่งเน้นการดูแลข้อเข่าเสื่อมโดยเฉพาะ การเลือกเข้ามาที่ Health Link Clinic ข้อดีหลัก ๆ ก็คือเป็นการฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อมทางเลือกที่ไม่ต้อง ผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นและไม่มีผลข้างเคียงหลังการเข้ารับบริการ เพราะในเคสคนไข้ บางคน ลูกหลานต้องไปทำงาน ไม่มีเวลามาดูแลอย่างจริงจัง เพราะหากเข้ารับการ ผ่าตัดก็ต้องพักฟื้นนาน 3-6 เดือน ขึ้นอยู่กับแต่ละเคส และต้องมีคนดูแลอย่างใกล้ชิด ที่บ้าน แต่การฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อมของที่นี่ คนไข้สามารถกลับบ้านและใช้ชีวิตแบบปกติ ได้เลย และที่สำคัญที่เฮลท์ลิ้งก์คลินิก ผู้ป่วยจะอายุเยอะแค่ไหน ก็สามารถรักษาได้ ซึ่งคนไข้ที่อายุเยอะสุดที่เคยรักษามีอายุมากถึง 94 ปี

“คนไข้ส่วนใหญ่ที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแล เพราะว่าไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะการผ่าตัดมีความเสี่ยงในหลายเรื่องมากกว่าวิธีฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อมแบบที่คลินิก เราใช้ ความโดดเด่นที่เรามีมากกว่าคลินิกรักษาข้อเข่าเสื่อมแบบที่อื่นคือ เรามีนวัต กรรม Triple-H Program ซึ่งเป็นการดูแลฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อมแบบครบองค์รวมทั้ง ภายในและภายนอกข้อเข่า รักษาภายในด้วยการฉีดเกล็ดเลือด ซึ่งมีแพทย์เฉพาะ ทางด้านกระดูกและข้อโดยตรง ที่จะคอยดูแลคนไข้และทำหัตถการเอง การฟื้นฟู ภายนอกข้อเข่าเรามีนักกายภาพบำบัดที่มากประสบการณ์ คอยวางแผนช่วยฟื้นฟู บริเวณโดยรอบข้อเข่า การดูแลตัวเอง การใช้ชีวิตระหว่างเข้ารับบริการ และหลังจาก เข้ารับบริการเรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ และนอกจากนี้ความโดด เด่นที่เหนือใคร คือเราคัดสรรและนำเข้าเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัยในทุก กระบวนการ เข้ามาช่วยดูแลตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นของการฟื้นฟู ซึ่งเราลงทุนกับ ตรงนี้มาก เพื่อให้คนไข้ได้รับการบริการที่ดีที่สุดจริงๆ”

สำหรับการได้มาซึ่งมาตรฐานการรับรองสากล AACI คุณวริสา ทองเงิน และ คุณศรายุท จันทร์ศรี ว่า “นี่เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่จะมุ่งมั่นในการดูแลคนไข้ของเรา ทำให้เราได้เข้ารับกระบวนการตรวจสอบกับคณะกรรมการผู้เยี่ยมสำรวจจาก AACI เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของคลินิก และเพิ่มความปลอดภัยของคนไข้ เข้าสู่ ระดับสากลอย่างแท้จริง ซึ่ง AACI คือระบบรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากลจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เข้ามารับรองคุณภาพของคลินิก และความปลอดภัยของไข้ที่ เข้ารับบริการ เป็นมาตรฐานสากลเดียวในโลก ที่สามารถรับรองได้ทั้ง International Health Care Standard และ ISO&EN พร้อมกัน โดยมีแนวทางมาตรฐานการ จัดการดูแลภายในการดูแลผู้ป่วย การจัดการความเสี่ยงต่าง ๆ สภาพแวดล้อม ภายในคลินิก รวมไปถึงคุณภาพของบุคลากรภายในคลินิก เพื่อให้คนไข้ได้รับ ประสบการณ์ในการเข้ามารับการบริการที่ดีที่สุดจากเรา ซึ่ง AACI เป็นมาตรฐานที่จะ ไม่ได้มาโดยง่ายเลย การที่จะได้รับการรับรองมาตรฐานสากลระดับโลกนี้ จะต้องมี ความพร้อม และให้ความสำคัญทุกด้านจริง ๆ”

ในส่วนของผู้ใช้บริการเอง ด้วยเคสคนไข้ที่เข้ารับบริการมากกว่า 2,000 เคส ในปีที่ผ่านมา ที่วางใจให้ Health Link Clinic ดูแล มีหลายเคสที่กลับไปใช้ชีวิตใน แบบที่ต้องการได้อย่างมีความสุข และรางวัลที่ Health Link Clinic ได้รับในช่วง ปลายปีที่ผ่านมา ร่วมกับมาตรฐาน AACI เป็นสิ่งที่ยืนยันคุณภาพของคลินิกได้เป็น อย่างดี

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สิ่งที่คนไข้จะได้รับจากการที่เรายก ระดับคลินิกของเราเข้าสู่ระดับสากลแล้ว คือคนไข้สามารถมั่นใจในคุณภาพของ คลินิก คุณภาพของบุคคลากรของเรา และความปลอดภัยในกระบวนการฟื้นฟูข้อเข่า เสื่อมของเราได้เลย AACI จะเป็นสิ่งที่ช่วยคลายความกังวลของคนที่ดูแลผู้ป่วย และ ตัวผู้ป่วยเองที่มักจะปฏิเสธการเข้ารับบริการอยู่บ่อยครั้ง ให้เกิดความสบายใจเพื่อ เข้ารับการฟื้นฟูข้อเสื่อมได้ทันท่วงที ไม่ต้องอยู่กับความเจ็บปวดอีก หากใครที่กำลัง หามองหาคลินิกฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด แต่ยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือก คลินิกที่ไหนดี เราขอแนะนำให้เข้ามาปรึกษาที่ เฮลท์ลิ้งก์คลินิก นอกเหนือจากการ รักษาโรคข้อเข่าเสื่อมแล้ว ที่เฮลท์ลิ้งก์คลินิก ของเรา สามารถรักษาและให้คำแนะนำ เกี่ยวกับกระดูกและข้อต่าง ๆ ได้ อาทิเช่น ข้อมือ ข้อเท้า ซึ่งทุก ๆ ข้อเราพร้อมดูแล นอกจากนี้ทางเฮลท์ลิ้งก์คลินิก ยังสามารถรักษาโรคออฟฟิศซินโดรม รวมไปถึงการ ดูแลรักษาด้านสุขภาพแบบองค์รวม และเวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อให้คนไข้มีอายุที่ ยืนยาวโดยมีสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ”

เฮลท์ลิ้งก์คลินิก เปิดให้บริการอยู่ที่ห้างเดอะไบรท์พระราม 2 และมีแพลนปัก หมุดที่จะเปิดสาขาใหม่ปลายปีนี้ จะเป็นที่ไหน สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ค Health Link Clinic สำหรับผู้ที่มีอาการเสี่ยง หรือเข้าข่ายเป็นโรคข้อเข่าเสื่อม สามารถทักมาสอบถามได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ค Health Link Clinic เฮลท์ลิ้งก์ โดย คลินิกเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. หรือสามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่เบอร์ 064-649-4629 และ 02-415-5199

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments